Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thần tượng Nhật Bản gây tranh luận vì mặc áo ngực ra sân bay

Kazuha trở thành tâm điểm của loạt bình luận chỉ trích khi diện áo ngực ra sân bay. Trang phục giúp nữ thần tượng khoe cơ bụng.

Kazuha ăn diện táo bạo khi ra sân bay. Ảnh: TV Report.

MHN Sports đưa tin Kazuha ăn mặc táo bạo ra sân bay. Nữ thần tượng cùng các thành viên trong nhóm nhạc Le Sserafim đến Sân bay Quốc tế Incheon ở Unseo-dong, Jung-gu, Incheon vào chiều 7/7 để thực hiện lịch trình ở nước ngoài.

Kazuha diện mẫu bra đen cùng áo quây bên trong để tránh hở hang. Thiết kế được phối cùng quần cạp trễ, khoe vòng eo săn chắc của nữ thần tượng. Cô sử dụng túi xách từ thương hiệu Saint Laurent trị giá 2.990 USD.

Sau khi loạt hình ảnh ở sân bay được đăng tải, Kazuha nhận về các bình luận trái chiều liên quan đến trang phục. Trên diễn đàn Theqoo, một số bình luận cho biết: "Tôi chưa bao giờ thấy ai mặc như vậy trong cuộc sống hàng ngày", "Quần áo của cô ấy thật kỳ lạ", "Không biết bụng của cô ấy có ổn không", "Bộ đồ vô nghĩa".

Bên cạnh đó, nhiều người dành lời khen cho ngoại hình của Kazuha. "Cơ bụng của cô ấy thật ấn tượng", "Kazuha để tóc dài nhìn rất đẹp", "Ngay cả trong những bức ảnh chất lượng thấp vẫn có thể nhìn thấy cơ bụng của cô ấy", một số ý kiến cho biết.

Trước đó, Kazuha thường xuyên diện các mẫu áo crop top dáng ngắn để khoe cơ bụng. Cô nhận nhiều lời khen khi duy trì được vòng 2 săn chắc.

Kazuha (sinh năm 2003, mang quốc tịch Nhật Bản) ra mắt vào năm 2022 cùng nhóm nhạc Le Sserafim. Theo Instiz, Kazuha là một trong những nữ idol được yêu thích nhất của HYBE. Sau khi ra mắt khoảng 5 tháng, nữ thần tượng đã được trao cơ hội tham dự nhiều sự kiện thời trang, chụp hình tạp chí cá nhân.

BlackPink mặc đồ cắt xẻ tại lễ hội âm nhạc ở Anh

BlackPink tiếp tục sử dụng những bộ trang phục bó sát, có chi tiết cut-out, xuyên thấu gợi cảm để tạo dấu ấn khi lên sân khấu.

Thí sinh nữ show Physical 100 khoe cơ bắp vạm vỡ

Jang Eun Sil trở nên nổi tiếng, được nhiều người chú ý sau khi tham gia chương trình thực tế Physical 100 của Hàn Quốc.

Cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm