Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Dương Tử mặc đồ xuyên thấu gây tranh luận

Trong bộ ảnh thời trang mới, Dương Tử bị chê kém sắc, biểu cảm thiếu ấn tượng trước ống kính.

duong tu xuyen thau anh 1

Sohu đưa tin bộ ảnh tạp chí mới khiến Dương Tử nhận về loạt lời chê. Trong bức hình, Dương Tử để tóc dài, diện set đồ làm từ chất liệu xuyên thấu của Miu Miu. Sau khi tài khoản mạng xã hội của tạp chí đăng tải hình ảnh Dương Tử, nhiều ý kiến bình luận nữ diễn viên kém sắc với làn da nhìn sạm đen. Ngoài ra, Sohu nhấn mạnh để làm người mẫu xuất hiện trên trang bìa tạp chí, nghệ sĩ cần có cảm quan thời trang, ống kính mạnh mẽ hơn. Ảnh: Sohu.

duong tu xuyen thau anh 2

Trong khi đó, trên mạng xã hội xứ tỷ dân, nhiều người cho rằng Dương Tử chưa xứng để lên bìa tạp chí. Số khác nhận định tầm nhìn và tính thẩm mỹ của tờ tạp chí kém. Trước bình luận ác ý của dân mạng, đại diện tạp chí lên tiếng đáp trả: "Không biết các bạn có được sự tự tin từ đâu". Ảnh: iDest.

duong tu xuyen thau anh 3

Song song với các bình luận chê bai, những ý kiến khác dành lời khen cho bộ ảnh lần này của Dương Tử. Họ nhận thấy tạo hình của nữ diễn viên "không tồi". Trong khi đó, một vài bình luận chỉ ra rằng ánh nhìn của Dương Tử thể hiện sự lạnh lùng, quyền lực, cách tạo dáng mang lại cảm giác thoải mái. Ảnh: iDest.

duong tu xuyen thau anh 4

Trong bộ ảnh lần này, trang phục của Dương Tử khá an toàn nhưng đủ ấn tượng. Các thiết kế thể hiện được vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn thực tế. Ngoài ra, lớp trang điểm nhẹ phối hợp hài hòa với trang phục. Cây bút của Sohu chỉ ra rằng biểu cảm của Dương Tử trong các bức ảnh không thay đổi nhiều. Tuy nhiên, cách cô thể hiện cảm xúc qua các bức hình không tệ. Ảnh: Sina.

duong tu xuyen thau anh 7

Tuy gu thời trang của Dương Tử không được giới truyền thông xứ tỷ dân đánh giá cao, một số thương hiệu vẫn ưu ái cô. Năm 2021, Chopard tuyên bố cô là đại sứ thương hiệu. Dương Tử đạt được danh phận sau một thời gian làm bạn thân của thương hiệu. Ngoài ra, nữ diễn viên từng có thời gian hợp tác với Coach. Ảnh: iDest Magazine.

duong tu xuyen thau anh 8

Dương Tử (1992) là một trong những nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc. Cô xuất thân là diễn viên nhí. Qua nhiều năm, các tác phẩm của cô được khán giả dành lời khen. Cô góp mặt trong các bộ phim như Hoan lạc tụng, Hương mật tựa khói sương, Thân ái nhiệt ái (Cá mực hầm mật). Ảnh: Michael Kors.

Yeri (Red Velvet) diện đồ bơi một mảnh

Yeri khoe thân hình mảnh mai khi diện đồ bơi. Nữ thần tượng đã chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng cân đối.

Sóng gió đến với Prada

Việc các ngôi sao Trung Quốc hợp tác với Prada vướng phải scandals khiến danh tiếng thương hiệu bị ảnh hưởng.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm