Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh nữ show Physical 100 khoe cơ bắp vạm vỡ

Jang Eun Sil trở nên nổi tiếng, được nhiều người chú ý sau khi tham gia chương trình thực tế Physical 100 của Hàn Quốc.

Eun Sil co bap anh 5

Jang Eun Sil từng có thân hình gầy gò khi còn học trung học. Cô cho biết bản thân đã phải đổ nhiều mồ hôi, công sức để có được sức khỏe, vóc dáng như hiện tại. "Bây giờ, tôi thích tập thể dục. Tầm nhìn của tôi được mở rộng hơn", Jang Eun Sil chia sẻ về việc tập luyện. Ảnh: Newsen.

Eun Sil co bap anh 10

Jang Eun Sil trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Physical 100. Cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả với khả năng lãnh đạo và thể chất tốt. Sau chương trình, trang cá nhân của Jang Eul Sil có hơn 500.000 lượt theo dõi. Bên cạnh đó, những video cô chia sẻ về quá trình tập luyện được nhiều người hưởng ứng. Ảnh: thecinemaholic.

Kylie và Kendall Jenner bị tố bắt chước

Cặp chị em nhà Jenner bị nhận xét có phong cách giống người mẫu Sofia Richie. Trước đó, họ vốn chuộng trang phục táo bạo.

Yeri (Red Velvet) diện đồ bơi một mảnh

Yeri khoe thân hình mảnh mai khi diện đồ bơi. Nữ thần tượng đã chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng cân đối.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm