Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy xẻ ngực giúp Phạm Băng Băng thể hiện đẳng cấp

Phạm Băng Băng trở thành gương mặt được săn đón tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2023. Gu chọn trang phục của cô được đánh giá cao.

pham bang bang anh 3

Nữ diễn viên trở thành gương mặt nổi bật tại hàng ghế đầu trong show của nhà thiết kế Gaurav Gupta. Phạm Băng Băng chọn thiết kế tông đen dáng cúp ngực, kiểu cách ấn tượng ở phía sau. Tại buổi trình diễn, cô ngồi cạnh nữ rapper Cardi B. Ảnh: jerseychong.

pham bang bang anh 8

Không chỉ nổi bật với tư cách khách mời, Phạm Băng Băng sải bước trên sàn diễn Georges Hobeika. Nữ diễn viên giữ vai trò vedette, kết thúc màn trình diễn của thương hiệu. Phạm Băng Băng có mối quan hệ thân thiết với nhà mốt. Cô thường xuyên diện đồ từ Georges Hobeika khi sải bước trên thảm đỏ. Ảnh: bingbing_fan.

Động thái fan Việt khi không săn được vé concert Taylor Swift

Trận chiến săn vé concert Taylor Swift tại Singapore đang thu hút sự chú ý. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi không mua được vé dù đã chuẩn bị kỹ càng.

Fan thức thâu đêm, suy sụp vì săn vé concert Taylor Swift ở Singapore

Trận chiến tiếp theo trong công cuộc giành vé concert Taylor Swift dự kiến diễn ra tại các chi nhánh của SingPost ở Singapore.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm