Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Fan thức thâu đêm, suy sụp vì săn vé concert Taylor Swift ở Singapore

Trận chiến tiếp theo trong công cuộc giành vé concert Taylor Swift dự kiến diễn ra tại các chi nhánh của SingPost ở Singapore.

ve taylor swift anh 1

Cuộc chiến giành vé buổi hòa nhạc của Taylor Swift vẫn diễn ra khi nhiều người bắt đầu xếp hàng trước 2 ngày tại các chi nhánh của SingPost, theo The Straits Times.

Sau khi không giành được vé trong đợt bán vào ngày 5/7 dành cho chủ thẻ UOB, một số Swifties (fandom của Taylor Swift) bắt đầu xếp hàng chờ buổi bán vé diễn ra vào ngày 7/7.

Xếp hàng sớm để tăng cơ hội mua vé

Nellie Titus (18 tuổi) và bạn bè đã đến Bưu điện Lim Ah Pin, Kovan, Singapore vào 22h, ngày 5/7. Chị gái của cô, Nicolette (21 tuổi), đang là một trong những người đầu tiên xếp hàng. Nicolette có mặt tại địa điểm vào lúc 15h45.

Nhóm của họ đã sớm lên kế hoạch xếp hàng cho đợt bán vé này. Việc mua vé trên trang web không phù hợp với nhóm của Nellie Titus vì thường gặp sự cố và không xử lý tốt khi có lượng lớn người truy cập.

"Thông thường, nếu bạn là người đầu tiên xếp hàng, tỷ lệ thành công sẽ khá cao. Điều này dựa trên những gì chúng tôi đã thấy", Nellie Titus chia sẻ.

ve taylor swift anh 2

Nellie Titus và nhóm bạn có mặt tại Bưu điện Lim Ah Pin từ tối 5/7. Ảnh: Ariffin Jamar.

Bưu điện Lim Ah Pin ít đông đúc hơn các chi nhánh khác. Điều này giúp người hâm mộ có cơ hội mua vé cao hơn.

Nellie Titus và bạn quyết định chọn Bưu điện Lim Ah Pin vì 5 trong số 8 người của nhóm sống gần đây. Họ cảm thấy địa điểm này an toàn và gần nhiều quán ăn khuya nổi tiếng.

Yếu tố chính là vì gần nhà nên các thành viên trong nhóm có thể luân phiên đứng xếp hàng. Các cô gái cũng lập sẵn một danh sách để chỉ ra ai có thể rời khỏi hàng vào lúc nào, để làm gì. Cả nhóm đã chuẩn bị thảm dã ngoại, ghế có thể gập lại, ô, bộ sạc pin và đồ ăn nhẹ để sẵn sàng ở lại qua đêm.

Những người hâm mộ tận tụy

Việc người hâm mộ giành mua vé concert trở thành chủ đề được quan tâm. Đồng thời, nó vướng phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trước những bình luận chỉ trích, Rebekah Loh (18 tuổi) khẳng định: "Tôi không nghĩ chúng tôi điên. Chúng tôi chỉ là những người hâm mộ tận tụy".

Với hy vọng có được may mắn, Casey James đã đi xếp hàng cùng bạn tại Bưu điện trung tâm Sengkang lúc 5h chiều 5/7. Đây là chi nhánh gần nhà cô nhất.

"Hôm nay tôi chỉ được ăn một bữa. Trong đợt mở bán trước đó, chúng tôi căng thẳng đến mức phát khóc, suy sụp và không ăn được. Tôi vốn không định xếp hàng sớm như vậy. Tuy nhiên, sau khi gặp nhiều sự cố trong đợt mở bán cho chủ thẻ UOB, tôi cảm thấy nhiều người sẽ xếp hàng", Casey James nói.

Casey James và bạn đã mang theo ghế cắm trại, nước uống và một số đồ dùng để chuẩn bị xếp hàng đến 7/7. Cô và các bạn đã chuẩn bị sẵn board game, đàn và máy tính để giải trí trong lúc chờ đợi.

ve taylor swift anh 3

Casey James là người đầu tiên xếp hàng tại chi nhánh Bưu điện trung tâm Sengkang. Ảnh: Suzanne Chan.

Tại Bưu điện trung tâm Ang Mo Kio, Anyi Ye (19 tuổi), đang trong kỳ nghỉ, là người đến sớm nhất. Cô có mặt lúc 21h30.

Ban đầu, Anyi Ye không định cắm trại trong hai ngày. Tuy nhiên, khi nghe tin nhiều người hâm mộ bắt đầu xếp hàng dài trước bưu điện để mua vé, cô ấy đã chạy đến địa điểm bán vé một cách nhanh nhất có thể.

Nơi ở của Anyi Ye cách bưu điện 10 phút. Cô và bạn sẽ thay phiên nhau đi vệ sinh và ăn uống. Anyi Ye chia sẻ: "Tôi đã rất phấn khích khi là người đầu tiên đến đây. Đây là cơ hội tốt nhất để đảm bảo tôi sẽ mua được vé. Tôi đã nghe nhạc Taylor Swift từ khi còn bé. Tôi đã chờ đợi cả đời cho điều này".

Động thái fan Việt khi không săn được vé concert Taylor Swift

Trận chiến săn vé concert Taylor Swift tại Singapore đang thu hút sự chú ý. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi không mua được vé dù đã chuẩn bị kỹ càng.

BlackPink mặc đồ cắt xẻ tại lễ hội âm nhạc ở Anh

BlackPink tiếp tục sử dụng những bộ trang phục bó sát, có chi tiết cut-out, xuyên thấu gợi cảm để tạo dấu ấn khi lên sân khấu.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm