Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóc giá trang phục vòng Đối đầu của huấn luyện viên Rap Việt

Bước vào vòng Đối đầu, các huấn luyện viên và giám khảo Rap Việt thể hiện cá tính riêng với loạt trang phục độc đáo.

hlv rap viet anh 1

Sau khi khoác lên mình những bộ đồ hiệu đắt đỏ trong vòng Chinh phục, dàn giám khảo Rap Việt mùa 3 tiếp tục thể hiện phong cách cá nhân qua loạt trang phục độc đáo ở vòng Đối đầu. Suboi và Karik diện trang phục có màu sắc đồng điệu. Trong khi đó, JustaTee trung thành với các thiết kế trẻ trung, thoải mái. Ảnh: Vie Channel.

hlv rap viet anh 4

Tạm rời xa những mẫu áo sơ mi họa tiết, Andree Right Hand thể hiện hình ảnh trẻ trung với áo phông và quần đen. Bên cạnh đó, những mẫu phụ kiện lấp lánh và kính râm trở thành một phần không thể thiếu trong tạo hình của nam rapper. Ảnh: Vie Channel.

hlv rap viet anh 7

Trong vòng Chinh phục, B Ray thể hiện khía cạnh trẻ trung với trang phục nhiều màu sắc. Lần này, anh bước vào vòng Đối đầu với vẻ ngoài trái ngược. Nam rapper diện áo khoác oversized tông đen với quần cùng màu. Ảnh: Vie Channel.

hlv rap viet anh 8

Trong những năm gần đây, gu thời trang của BigDaddy ngày càng sành điệu hơn. Lần này, anh chọn cho mình set đồ tông nâu. Trước đó, trong tập một, nam rapper khoác lên người cả set đồ trị giá hơn 1.500 USD từ nhà mốt Burberry. Ảnh: Vie Channel.

hlv rap viet anh 9

Những bộ đồ thể hiện sự đơn giản nhưng đủ sành điệu tiếp tục đồng hành cùng huấn luyện viên Thái VG trong vòng Đối đầu. Nam rapper kết hợp mẫu áo sơ mi kẻ sọc cùng quần jeans tối màu. Đây là công thức phối đồ quen thuộc, được phái mạnh ưa chuộng trong nhiều năm. Ảnh: Vie Channel.

Fan thức thâu đêm, suy sụp vì săn vé concert Taylor Swift ở Singapore

Trận chiến tiếp theo trong công cuộc giành vé concert Taylor Swift dự kiến diễn ra tại các chi nhánh của SingPost ở Singapore.

Động thái fan Việt khi không săn được vé concert Taylor Swift

Trận chiến săn vé concert Taylor Swift tại Singapore đang thu hút sự chú ý. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi không mua được vé dù đã chuẩn bị kỹ càng.

Sách tham khảo: Nhạc punk và thế giới underground tại Mỹ: Texas Is the Reason (tạm dịch Texas đầy lý trí), kể về khung cảnh nhạc punk giữa đời thường của thủ phủ Austin, bang Texas những năm 1980. Trong hơn 200 trang ảnh đen trắng, Blashill ghi lại một cách sống động sự phát triển mạnh mẽ của các ban nhạc địa phương như Butthole Surfers, Poison 13, Scratch Acid, Dicks và nhiều nhóm khác - tất cả đã biến nơi đây thành một thành trì trong thế giới âm nhạc underground của nước Mỹ.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục