Khoác lên mình những bộ đồ làm nhái, người nổi tiếng không chỉ thúc đẩy thị trường tiêu thụ hàng fake, mà còn cổ xúy lối sống phù phiếm, giả tạo.
812 kết quả phù hợp
Khoác lên mình những bộ đồ làm nhái, người nổi tiếng không chỉ thúc đẩy thị trường tiêu thụ hàng fake, mà còn cổ xúy lối sống phù phiếm, giả tạo.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Dàn thí sinh Địa ngục độc thân vướng tranh cãi
Sau khi Địa ngục độc thân lên sóng, dàn thí sinh trở nên nổi tiếng và có lượt theo dõi lớn. Tuy nhiên, một số người vướng tranh cãi.
Saigon Expresso: Dự án giao thông ở TP Thủ Đức có thể bị rút giấy phép
Giấy phép thi công dự án xây dựng hệ thống thoát nước đường Võ Văn Ngân có thể bị thu hồi nếu tiếp tục xảy ra tình trạng mất an toàn giao thông.
Head & Shoulders và hành trình tôn vinh phương ngữ Việt Nam
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
NovaGroup nhận giải thưởng 'Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021'
Ngày 6/1, NovaGroup nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM” do UBND thành phố phát động, Sở Công Thương phối hợp tổ chức.
Best Express chào năm 2022 với diện mạo mới
Best Express vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu được nâng cấp theo hướng tối giản, màu sắc trẻ trung.
Lào Cai hiến kế gỡ ùn ứ nông sản tại cửa khẩu
Theo đại diện Sở Công Thương Lào Cai, trước mắt các tỉnh có cửa khẩu biên giới nói chung cần thiết lập “vùng xanh”, tạo ra vùng đệm an toàn trong hoạt động xuất nhập khẩu.
Tiệm bánh mì vừa tách ra từ thương hiệu Huỳnh Hoa ở TP.HCM
Tiệm bánh mới khẳng định được tách ra từ bánh mì Huynh Hoa (hay còn được gọi là Huỳnh Hoa), một trong những địa chỉ nổi tiếng ở TP.HCM vì sự lâu đời và mức giá khá cao.
Lo ngại người tiêu dùng vô tình tiếp tay cho hàng giả
Theo lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, nhiều người tiêu dùng biết là hàng giả, hàng nhái nhưng vẫn mua, là vô tình tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật.
Bảo tàng Trung Quốc cấm người nổi tiếng tới sống ảo
Ngày càng nhiều ngôi sao mạng đến bảo tàng, triển lãm không phải để thưởng thức nghệ thuật mà chỉ muốn check-in sống ảo, mượn bối cảnh chụp ảnh bán hàng.
VinID chi 66 tỷ đồng ưu đãi dịp cuối năm
Từ 10/12, ứng dụng VinID mang tới đặc quyền cho hơn 12 triệu khách hàng với chương trình ưu đãi lớn nhất năm, tổng trị giá lên tới 66 tỷ đồng.
Nữ thợ xăm thích vẽ hoa lên cơ thể người
Những hình xăm của Gong Greem không giống với đa số phong cách thường thấy. Sự khác biệt đã tạo cho cô chỗ đứng trong giới xăm Hàn Quốc.
4 thủ thuật tâm lý giúp tăng doanh số bán hàng online
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Gỡ mối lo vận tải hậu giãn cách cho doanh nghiệp bán lẻ
Trước nhiều mối lo vận tải trong và sau giãn cách, những giải pháp và sáng kiến giao vận từ Lalamove đã hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ giải bài toán giao hàng đầy thử thách.
Ra mắt thương hiệu Royal Sky với ưu đãi lớn
Nhân dịp ra mắt, thương hiệu thiết bị tập luyện, đồ gia dụng Royal Sky tung nhiều khuyến mãi lớn, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt.
Hàng nghìn món quà tri ân gửi đến thầy cô giáo dịp 20/11
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Enchanteur tặng hàng nghìn phần quà tri ân đến những “người lái đò thầm lặng” tại Hà Nội, TP.HCM và Long An.
Facebook có thể phải mất thêm tiền mới được dùng tên Meta
Những người đã đăng ký nhãn hiệu Meta sẵn sàng chuyển giao cho Zuckerberg với giá 20 triệu USD. Trước mắt, họ cũng hưởng lợi từ hiệu ứng truyền thông sau khi Facebook đổi tên.
Tiềm năng hợp tác phát triển của fintech và ngân hàng số
Hợp tác cùng có lợi giữa các công ty fintech và hệ thống ngân hàng đang trở thành xu thế, đặc biệt trong kỷ nguyên bùng nổ công nghệ hiện nay.
Thợ làm mũ yêu thích của hoàng gia Anh
Thợ làm mũ Rachel Trevor-Morgan chia sẻ Nữ hoàng Elizabeth không thích mũ vành lớn và chuộng sử dụng đồ có màu sắc tươi sáng, giúp nổi bật.