Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Best Express chào năm 2022 với diện mạo mới

Best Express vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu được nâng cấp theo hướng tối giản, màu sắc trẻ trung.

Chiều 6/1, hãng chuyển phát Best Express giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới với các yếu tố tượng trưng “tốc độ”, “nhiệt huyết” và “quyết tâm xông pha”, từ đó thể hiện tinh thần sẵn sàng bứt phá trong năm mới.

Phiên bản logo nâng cấp sử dụng font chữ đơn giản, cân đối, thể hiện sự phát triển bền vững. Chữ Express in nghiêng trên nền đỏ thể hiện yếu tố “nhiệt huyết” và quyết tâm vươn xa của doanh nghiệp. Cụm nền đỏ biểu trưng cho sự mạnh mẽ và tốc độ dịch vụ, bao gồm: Xử lý hàng hóa, giao nhận hàng, hỗ trợ khách hàng và tốc độ tăng trưởng trong tương lai.

Thông qua bộ nhận diện mới, doanh nghiệp hy vọng mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả, đi cùng tinh thần “quyết chiến, quyết thắng” của đội ngũ nhân sự.

Best Express,  bo nhan dien anh 1

Ông Kris Chen - Phó tổng giám đốc Best Express - phát biểu tại sự kiện.

Nhân sự kiện này, ông Kris Chen - Phó tổng giám đốc Best Express - cho biết doanh nghiệp sẵn sàng đổi mới để mang đến những dịch vụ đa dạng cho thị trường Việt Nam. “Thông qua nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu và củng cố dịch vụ, chúng tôi muốn thể hiện quyết tâm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và đối tác cả nước”, vị phó tổng giám đốc chia sẻ. Các nghệ sĩ là đối tác sử dụng dịch vụ đã gửi lời chúc đến Best Express. Nếu nghệ sĩ Cát Tường gửi lời chúc phát triển và thành công trong năm mới thì Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ mong muốn tiếp tục đồng hành cùng đơn vị vận chuyển này, đồng thời chia sẻ: “Hy vọng trong năm mới, Best Express giữ vững phong độ và phát triển nhiều dịch vụ mới, mang đến sự an tâm cho các chủ shop online như tôi”.

Best Express,  bo nhan dien anh 2

Best Express nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu trong năm 2022.

Trong năm 2022, doanh nghiệp đặt mục tiêu nâng cấp nhận diện thương hiệu lẫn chất lượng vận hành. Đơn vị kỳ vọng nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách củng cố chất lượng dịch vụ; tối ưu năng lực khai thác của 30 trung tâm phân loại hàng hóa tự động khắp cả nước; ứng dụng công nghệ hiện đại vào khâu chia chọn để rút ngắn thời gian xử lý; cải thiện tốc độ giao hàng.

Để tăng độ phủ sóng và đẩy mạnh hiệu suất giao - nhận hàng hóa, sắp tới đơn vị này dự kiến mở rộng mạng lưới bưu cục nhượng quyền thông qua hình thức mở bưu cục cấp 2. Đây là hạng mục đầu tư với chi phí thấp (từ 300 triệu đồng), giúp mang lại nguồn lợi đôi bên. Những nhà đầu tư với số vốn hạn chế có thể đầu tư bưu cục cấp 2 và thử sức với ngành logistics. Nhóm bưu cục này được bưu cục cấp 1 dẫn dắt, chia sẻ khách hàng trong thời gian đầu hoạt động.

Với bưu cục cấp 1, nhóm cấp 2 có nhiệm vụ hỗ trợ khai thác nguồn khách hàng tại các phường, xã xa mà trước đó chưa tiếp cận được. Nhóm này cũng góp phần nới tuyến đường giao nhận, tăng hiệu suất giao hàng của shipper.

Theo mô hình mới, mạng lưới bưu cục cấp 2 có khả năng phân chia lại tuyến giao ngắn hơn, cải thiện tỷ lệ phát hàng thành công. Đồng thời, nhóm này san sẻ gánh nặng trong mùa mua sắm cao điểm, giúp đẩy nhanh tốc độ giao hàng cho bưu cục cấp 1.

Ngoài hình thức nhượng quyền, Best Express dự kiến mở thêm nhiều dịch vụ gia tăng, đơn cử như tăng khối lượng kiện hàng chuyên chở cho những mặt hàng lớn, cồng kềnh. Đơn vị cũng tạo điều kiện để các bưu cục nhượng quyền phát triển thêm dịch vụ gia tăng phù hợp, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong khu khu vực quản lý, thu hút nhóm khách tiềm năng, nâng cao trải nghiệm.

Best Express,  bo nhan dien anh 3

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Best Express.

Tại sự kiện nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu và quy trình vận hành, Best Express còn mang đến sân chơi cho đội ngũ nhân viên trong ngày đầu năm mới. Qua đó, lãnh đạo doanh nghiệp kỳ vọng nâng cao sự đoàn kết giữa các thành viên.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm