Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt thương hiệu Royal Sky với ưu đãi lớn

Nhân dịp ra mắt, thương hiệu thiết bị tập luyện, đồ gia dụng Royal Sky tung nhiều khuyến mãi lớn, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt.

Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Hoa Vy (sở hữu thương hiệu Royal Sky) là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Với tiêu chí “sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh”, công ty luôn nỗ lực làm mới và cải thiện dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn thiện.

Tập trung vào ngành hàng gia dụng và sức khỏe cho hộ gia đình lẫn cơ sở sản xuất, kinh doanh, đến nay Hoa Vy phân phối hơn 1.000 mặt hàng với nhiều chủng loại, mẫu mã tại thị trường Việt Nam. Trong đó, những sản phẩm như máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập thể dục… được các hộ gia đình cũng như phòng tập thể hình, phòng gym chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn.

May chay bo Royal Sky anh 1

Royal Sky cung cấp nhiều loại thiết bị nâng cao sức khỏe như máy chạy bộ, ghế massage…

Các sản phẩm tập luyện từ Royal Sky đáp ứng tiêu chí của lối sống hiện đại với mức giá dễ tiếp cận với gia đình, văn phòng hay cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ. Các sản phẩm được sơn phủ bằng công nghệ nano cao cấp, tránh hiện tượng bong tróc, hạn chế gỉ sét gây mất thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng. Kiểu dáng hiện đại của sản phẩm thích hợp cho nhiều không gian, trở thành một món đồ nội thất trong nhà.

Cùng thiết kế nhỏ gọn và dễ thao tác, máy thân thiện với cả người dùng lớn tuổi và trẻ em. Các chị em cũng nhẹ nhàng thao tác đóng mở, gấp gọn hay di chuyển thiết bị mà không cần nhờ người giúp đỡ.

May chay bo Royal Sky anh 2

Máy chạy bộ thiết kế hiện đại, thao tác thân thiện với người dùng.

Bên cạnh đó, công ty cũng phân phối nhiều sản phẩm gia dụng như máy làm kem, máy rửa bát… Thiết bị Royal Sky giúp người dùng tiết kiệm thời gian chuẩn bị mà vẫn có được những món ăn thơm ngon, chất lượng. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng phái mạnh có thể cân nhắc dành tặng mẹ, chị hay vợ, người yêu nhân dịp đặc biệt.

May chay bo Royal Sky anh 3

Sản phẩm từ Royal Sky được nhập khẩu trực tiếp từ đối tác uy tín.

Khách hàng có thể an tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ sản phẩm của thương hiệu Royal Sky. Toàn bộ hàng hóa được công ty nhập khẩu trực tiếp từ đối tác uy tín, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe.

Không chỉ cung cấp những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý, công ty còn tổ chức những buổi đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo tại Nhật Bản về tay nghề lẫn thái độ phục vụ khách hàng, sẽ là trợ thủ hướng dẫn người dùng sử dụng thiết bị đúng cách, hỗ trợ sửa chữa, gia tăng tuổi thọ cho thiết bị, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Hoa Vy cũng là đối tác của nhiều đơn vị vận chuyển uy tín, giúp hàng hóa đến tay người dùng trong tình trạng nguyên vẹn và nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi.

May chay bo Royal Sky anh 4

Máy massage hỗ trợ thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Nhân dịp thương hiệu Royal Sky chính thức khai trương phục vụ khách hàng Việt Nam, Hoa Vy tung nhiều ưu đãi cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng với đa dạng sản phẩm. Trong dịp này, khách hàng mua máy chạy bộ từ thương hiệu cũng được tặng nệm massage cao cấp.

Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Hoa Vy

Địa chỉ liên hệ: 16 đường 24, KDC Bình Phú, phường 11, quận 6, TP.HCM | Hotline: 19002253.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm