4 phân khúc sôi động của thị trường bia Việt
Hiện nay các thương hiệu đang đưa ra nhiều lý do để lôi kéo khách hàng.
156 kết quả phù hợp
4 phân khúc sôi động của thị trường bia Việt
Hiện nay các thương hiệu đang đưa ra nhiều lý do để lôi kéo khách hàng.
Tự xưng nhà hảo tâm đến đòi lại tiền tài xế bị hôi bia
Một cô gái trẻ điện thoại cho tài xế xe tải trong vụ bị hôi bia yêu cầu trả lại số tiền 10 triệu đồng mà vì đã ủng hộ trước đó.
Doanh nhân tặng bộ đội vườn cao su 170 tỷ nóng nhất tuần
Vợ ông chủ Đại Nam tặng bộ đội vườn cao su 170 tỷ đồng, ứng xử của thương hiệu Tiger vụ hội bia, thưởng tết bằng 10 bịch giấy vệ sinh…là những thông tin làm nóng thị trường tuần qua.
Thấy gì từ việc miễn đền bù cho tài xế bị hôi bia Tiger?
Sau 10 ngày kể từ khi vụ hôi bia ở Đồng Nai xảy ra, thương hiệu Tiger mới chính thức lên tiếng về việc hỗ trợ tài xế Hồ Kim Hậu. Việc không hỗ trợ ngay cũng có lý do riêng.
Tài xế bị hôi của không phải bồi thường hơn 1.000 thùng bia
Nhà máy bia đã khẳng định tài xế Hồ Kim Hậu sẽ không phải bồi thường thiệt hại số bia bị "hôi" xảy ra tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai).
Nhiều giải pháp sẽ được triển khai để kiểm soát thị trường bia, nhưng quan trọng nhất là phải ngăn chặn được việc găm hàng, tăng giá từ các nhà phân phối lớn
Vụ hôi bia và Running Man: Cơ hội vàng để doanh nghiệp PR
Theo ông Vũ Tuấn Anh, Viện Quản lý Việt Nam: Nhìn từ sự kiện truyền thông Running Man, vụ đổ bia tại Biên Hòa vừa qua có thể là cơ hội vàng cho tạo dựng thương hiệu.
Bí quyết M&A của Bình Thiên An
Nếu xét về chiến lược và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp sau M&A, nhóm Bình Thiên An đã thành công. Đâu là bí quyết giúp nhóm này "chinh phạt" ở thị trường Việt Nam?
'Đàn gà đẻ trứng nghìn tỷ' của TP.HCM
Tổng công ty Bến Thành, công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP.HCM, Vàng bạc Đá quý TP.HCM (SJC)... là doanh nghiệp đóng góp doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho hoạt động kinh tế của TP.HCM.
Thương hiệu bia Trúc Bạch hồi sinh như thế nào?
Bia Trúc Bạch “mất tích” vì đắt đỏ nhưng loại bia gắn bó với người Hà Nội này đang trở lại.
Những thương hiệu Việt trăm năm vẫn trụ vững
Nhiều doanh nghiệp Việt được gầy dựng từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đến nay vẫn tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, dù cho tên gọi có thay đổi ít nhiều qua thời gian.
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng vẫn 'sống khỏe'
Trong khi khối ngân hàng thương mại có số thuế nộp giảm mạnh thì các công ty sản xuất hàng tiêu dùng, bia... có số thuế nộp tăng cao so với cùng kỳ năm ngoái.
Hãng bia lớn nhất thế giới sắp vào Việt Nam
Nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới Anheuser-Busch InBev (AB InBev) đã lên kế hoạch tiến vào thị trường Việt Nam vào cuối năm 2014, hãng Reuters đưa tin.
500 triệu lít bia cho tết Quý Tỵ
Dự kiến trong đợt tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 này, theo tổng hợp số liệu từ các nhà sản xuất, thị trường Việt Nam sẽ tiêu thụ hơn 500 triệu lít bia các loại...
Carlsberg thâu tóm thị trường bia Việt
Hàng loạt thương hiệu bia đình đám của Việt Nam lần lượt đổi “quốc tịch” hoặc bị bán cổ phần cho đối tác ngoại.
Những 'độc chiêu' xử lý nợ xấu
“Đứng cho vay, quỳ thu nợ” là câu mà dân ngân hàng tự đúc kết nhằm ám chỉ những khoản vay bị xếp vào diện nợ xấu.