Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế bị hôi của không phải bồi thường hơn 1.000 thùng bia

Nhà máy bia đã khẳng định tài xế Hồ Kim Hậu sẽ không phải bồi thường thiệt hại số bia bị "hôi" xảy ra tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai).

Tối 13/12, Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam, đơn vị sản xuất bia Tiger đã gửi thông cáo lên tiếng về vụ hôi bia xảy ra tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai), khẳng định tài xế Hồ Kim Hậu sẽ không phải bồi thường thiệt hại số bia bị "hôi của". 

Công ty này khẳng định "rất lấy làm tiếc về tai nạn xe tải xảy ra tại TP.Biên Hòa. Rất may là sự việc không gây ra tổn thất nào về sức khỏe và con người". Ngay sau vụ việc, họ đã liên lạc với công ty TNHH Vận tải và Sửa chữa Ô tô Trang Tuấn, nơi anh Hậu làm việc, để chia sẻ và hỗ trợ.

Tài xế Hậu đã hết lo lắng về số bia bị lấy đi.

"Chúng tôi xác nhận tài xế xe tải, anh Hồ Kim Hậu, là nhân viên của công ty Trang Tuấn, sẽ không phải bồi thường thiệt hại đối với sản phẩm của Nhà máy bia Việt Nam trong vụ việc nói trên. Anh Hậu vẫn đang tiếp tục làm việc bình thường", thông cáo của Nhà máy bia Việt Nam bia khẳng định.

Sau khi nhận được thông tin, tài xế Hậu nghẹn ngào: “Theo hợp đồng thì tôi là người chịu trách nhiệm trực tiếp trước số bia đã bị lấy đi. Vì kinh tế khó khăn nên từ ngày xảy ra vụ tai nạn, vợ chồng tôi đứng ngồi không yên lo lắng từng giờ. Nay nhận được thông tin không yêu cầu tôi bồi thường, tôi vô cùng mừng rỡ".

Trước đó, vào trưa 4/12, tài xế Hậu lái xe tải chở hàng ngàn két bia đi từ Nhà máy bia Tiger đi từ TP.HCM về huyện Bắc Bình (Bình Thuận). Khi cách vòng xoay Tam Hiệp (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) thì bia trên xe rớt xuống đường. Thấy vậy hàng trăm người dân đã ùa ra để tranh cướp bia, mặc cho anh Hậu van xin, can ngăn. Số bia bị lấy đi hơn 1.000 thùng trị giá 310 triệu đồng.


 

 

H. An

Bạn có thể quan tâm