Cổ phiếu ACV tăng mạnh khi được duyệt làm ga T3 Tân Sơn Nhất
Sau thông tin Thủ tướng đồng ý để Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) làm chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất, cổ phiếu ACV tăng 5%.
116 kết quả phù hợp
Cổ phiếu ACV tăng mạnh khi được duyệt làm ga T3 Tân Sơn Nhất
Sau thông tin Thủ tướng đồng ý để Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) làm chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất, cổ phiếu ACV tăng 5%.
Thủ tướng quyết định ACV xây nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư nhà ga T3 Tân Sơn Nhất vừa được ban hành với nhà đầu tư là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam ACV.
'Trong khó khăn vì dịch Covid-19, cần có quyết tâm của doanh nghiệp'
Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp Nguyễn Hoàng Anh khẳng định như vậy khi nhiều tập đoàn, tổng công ty Nhà nước gặp khó vì dịch Covid-19.
Không dùng vốn Nhà nước xây nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến về chủ trương đầu tư dự án xây dựng nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, trong đó lưu ý không sử dụng vốn Nhà nước.
Ngân sách nhận hơn 1.800 tỷ đồng cổ tức từ ACV
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa trả cổ tức thường niên cho các cổ đông, trong đó Nhà nước nhận 1.869 tỷ đồng.
Làm sao để Việt Nam có sân bay mới?
Doanh nghiệp phát triển sân bay lớn nhất chia sẻ bị "trói tay", các công ty tư nhân cũng chưa thể tham gia vì thiếu khung pháp lý, bài toán xây sân bay tại Việt Nam đang gặp khó.
'T3 Tân Sơn Nhất mạnh dạn giao cho tư nhân thì giờ đã có rồi'
Tôi không cho rằng vấn đề nằm ở nguồn lực mà ở việc liệu các nhà đầu tư có thể tham gia được không. Các bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng nhà đầu tư muốn tham gia, giáo sư Taneja nói.
Lãnh đạo hãng hàng không than khổ vì 'không có tấc đất cắm dùi'
Đầu tư hạ tầng sân bay trở thành vấn đề bức xúc của cả hãng bay lẫn doanh nghiệp cảng trong bối cảnh Vinpearl Air, Vietravel Airlines và Kite Air sắp ra đời.
Bay TP.HCM - Hà Nội dài thêm 5 phút mỗi chặng vì sân bay quá tải
Đây là chia sẻ của ông Dương Trí Thành, CEO của Vietnam Airlines, tại tọa đàm hàng không sáng 11/12, về việc hạ tầng hàng không đang không theo kịp tốc độ phát triển của ngành.
Đề xuất chi gần 11.000 tỷ xây nhà ga T3 Tân Sơn Nhất trong 3 năm
ACV đề xuất xây nhà ga T3 tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất để giảm tải cho nhà ga T1 với nguồn vốn đầu tư gần 11.000 tỷ đồng.
Chính phủ nới điều kiện kinh doanh cảng hàng không
Quy định về điều kiện được Bộ trưởng Giao thông Vận tải chấp thuận chủ trương khi thành lập doanh nghiệp cảng hàng không sẽ được bãi bỏ từ năm 2020.
Bảo lãnh vay tỷ USD làm sân bay Long Thành, nợ công sẽ thế nào?
Nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị cần có đánh giá việc Chính phủ bảo lãnh cho ACV vay hàng tỷ USD để đầu tư xây dựng sân bay Long Thành.
Đại biểu TP.HCM đề xuất cách huy động hàng tỷ USD làm cao tốc, sân bay
Đại biểu Trần Hoàng Ngân đề xuất Chính phủ bảo lãnh cho một số doanh nghiệp trong nước phát hành trái phiếu, giúp có lượng vốn hàng nghìn tỷ làm cao tốc Bắc - Nam, sân bay.
Ông chủ 21 trên tổng số 22 sân bay Việt Nam lo điều gì?
Nắm thế độc quyền khi vận hành 21 trên tổng số 22 sân bay dân sự tại Việt Nam, ACV vẫn gặp nhiều khó khăn và chưa thể đưa hạ tầng theo kịp sự phát triển của ngành hàng không Việt.
'Ông chủ' của 21 trên 22 sân bay tại Việt Nam đang làm ăn ra sao?
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vẫn đang lãi đậm trong bối cảnh hàng không Việt Nam phát triển bùng nổ và doanh nghiệp nắm thế độc quyền với 21 sân bay.
Chính phủ muốn chỉ định ACV làm sân bay Long Thành
Chính phủ đề xuất giao ACV đầu tư nhiều hạng mục sân bay Long thành nhưng các đại biểu nói từ trước đến nay Quốc hội chưa bao giờ chỉ định thầu cho doanh nghiệp cụ thể.
Lãnh đạo ACV khẳng định thi công nhà ga T3 Tân Sơn Nhất trong 24 tháng
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khẳng định đơn vị này có thể hoàn thành nhà ga T3 Tân Sơn Nhất chỉ trong 37 tháng, trong đó khâu thi công mất 24 tháng.
Bộ Giao thông báo tiến độ chạy thử tuyến Cát Linh - Hà Đông trước 30/9
Trước 30/9, Bộ trưởng Giao thông phải báo cáo Thủ tướng về tiến độ chạy thử của dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, không để tình trạng chậm trễ kéo dài.
4.850 tỷ có xóa được điểm đen kẹt xe khu sân bay Tân Sơn Nhất?
KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng TP.HCM tốn 4.850 tỷ cũng không giải quyết được kẹt xe khu vực sân bay Tân Sơn Nhất bởi đường Cộng Hòa, Trường Chinh luôn đông nghẹt người.
Chi gần 5.000 tỷ làm đường ‘giải cứu’ kẹt xe khu sân bay Tân Sơn Nhất
TP.HCM dự kiến chi khoảng 4.850 tỷ đồng làm tuyến đường từ nhà ga T3 trong sân bay Tân Sơn Nhất ra thẳng đường Trường Chinh để giảm kẹt xe cho khu vực này.