Nửa năm biến động của dòng iPhone 14 tại Việt Nam
Thế hệ iPhone 14 mở màn rất thành công tại thị trường Việt, nhưng sau đó liên tục giảm giá khi nguồn cung thừa thãi. Một số đại lý thừa nhận đánh giá sai tình hình.
4.142 kết quả phù hợp
Nửa năm biến động của dòng iPhone 14 tại Việt Nam
Thế hệ iPhone 14 mở màn rất thành công tại thị trường Việt, nhưng sau đó liên tục giảm giá khi nguồn cung thừa thãi. Một số đại lý thừa nhận đánh giá sai tình hình.
Một mẫu thịt cá heo Nhật Bản chứa thủy ngân gấp 100 lần mức an toàn
Các nhà vận động bảo tồn biển đã nộp đơn khiếu nại, yêu cầu không bày bán thịt cá heo “độc hại” ở Nhật Bản, sau khi phát hiện một mẫu chứa thủy ngân gấp gần 100 lần mức an toàn.
Lưu ý về đồng hồ cơ cho người mới chơi
Những người mới “nhập môn” đồng hồ cơ dễ phí tiền vào những sản phẩm kém chất lượng nếu không được hướng dẫn cẩn thận.
Nhà xuất bản truyện tranh mới đề cao vị thế của người sáng tạo
Một nhà xuất bản mới hy vọng sẽ cải thiện cách đối xử với những người sáng tạo trong ngành bằng cách mang đến cho họ cơ hội gặt hái lợi ích từ các nhân vật và nội dung của họ.
WinMart+ và Bách Hóa Xanh phủ sóng thị trường bán lẻ
Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai chuỗi bán lẻ sở hữu mạng lưới cửa hàng lớn nhất Việt Nam, theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Q&Me.
Nguồn thu bí mật của đại lý di động Việt Nam
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
Hậu quả từ thói quen vứt đồ điện thoại, máy tính cũ vào sọt rác
Một nghiên cứu về rác thải điện tử ở Australia cảnh báo về hậu quả nghiêm trọng với thói quen vứt smartphone, máy tính hỏng ra bãi rác mà không xóa dữ liệu.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Công thức giúp tập đoàn bán lẻ đứng dậy bên bờ vực phá sản
Để có được kết quả xoay chuyển, Target dựa vào ba thành tố sau đây: Bao hàm triệt để, Đầu vào táo bạo và Thích ứng nhanh.
Đàn ông cởi áo, khoe thân để livestream bán hàng
Nhiều nhãn hàng chuyển sang thuê người phát trực tiếp nam với mục tiêu thu hút khách hàng nữ. Nhưng các buổi livestream có hàng triệu người xem chưa hẳn đã thúc đẩy doanh số.
'Sát thủ iPhone' của Nga chỉ bán được 1.000 chiếc
Theo nguồn tin từ các chuỗi bán lẻ Nga, sau hơn một năm ra mắt thị trường, mẫu smartphone AYYA T1 của nước này chỉ ghi nhận doanh số gần 1.000 chiếc.
Nguyên tắc Vàng trong quan hệ thực chất là một cái bẫy
Nguyên tắc Vàng trong quan hệ thực chất là một cái bẫy. Nó khiến bạn nghĩ tốt về mình trong khi thực sự bạn lại đang là một kẻ tai ngơ mắt điếc, tự phụ ngu ngốc.
Cổ phiếu bán lẻ tăng vọt, VN-Index vẫn giảm điểm
Thị trường vẫn trong nhịp điều chỉnh khi VN-Index có phiên giảm điểm thứ 3 liên tiếp dù có lực đỡ tích cực đến từ nhóm cổ phiếu bán lẻ.
Dòng bia nổi tiếng của Bỉ bên bờ vực biến mất
Các tu viện dòng Trappist ở Bỉ vốn tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất loại bia thầy tu nức tiếng thế giới, nhưng tương lai của thứ đồ uống đặc sản này đang bị đặt dấu hỏi.
Chương trình tích tem đổi quà góp phần bảo vệ môi trường
Chương trình “Tích tem đổi quà 2023” tặng bộ túi và hành lý Tucano mang phong cách Italy từ đầu tháng 3 đến nay nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng.
Hãng điều hòa Thái Lan lỗ gần 1,3 tỷ đồng mỗi ngày ở Việt Nam
Kết quả kinh doanh ảm đạm của Casper Việt Nam là thực trạng chung của các doanh nghiệp bán lẻ ngành điện máy trong bối cảnh lạm phát gia tăng.
Mỗi cửa hàng Thế Giới Di Động ở Indonesia thu 5 tỷ đồng/tháng
Lãnh đạo Thế Giới Di Động cho hay với mỗi cửa hàng khoảng 400 m2, thương hiệu Era Blue Elektronic tại Indonesia hiện có doanh thu khoảng 4,5-5 tỷ trên mỗi tháng.
Chuỗi hàng hiệu Hoàng Phúc lãi chưa đầy 2 tỷ đồng năm qua
Toàn hệ thống 45 cửa hàng thời trang, đồ hiệu của Hoàng Phúc chỉ lãi chưa đầy 2 tỷ đồng trong năm 2022, giảm tới 83% so với kết quả đạt được năm 2021.
PNJ lên kế hoạch lãi gần 2.000 tỷ đồng năm nay
Nhà bán lẻ vàng trang sức lớn nhất TP.HCM đặt mục tiêu lãi 1.937 tỷ đồng năm nay và dự thưởng cho HĐQT, lãnh đạo chủ chốt 50 tỷ đồng nếu hoàn thành chỉ tiêu này.
Số lượng sneakers trong bộ sưu tập của thương hiệu cao cấp sụt giảm mạnh, nhường chỗ cho giày lười và guốc. Giá thành của mặt hàng này cũng thấp hơn các loại giày khác.