Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Những sao Việt cưới năm 2023

Trong khi Puka - Gin Tuấn Kiệt, Diễm My - Vinh Nguyễn cưới theo kiểu truyền thống, người mẫu Thanh Hằng chọn không cắt bánh kem và rót rượu trong hôn lễ.

Dam cuoi sao Viet anh 1

Diễn viên Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn có 7 năm yêu nhau, trước khi tổ chức lễ cưới ở TP.HCM vào tối 21/12. Trong không gian sang trọng và ấm cúng, đôi uyên ương trao nhẫn cưới cho nhau trong tiếng vỗ tay của người thân, khách mời. Nhiều sao Việt đến sớm để chúc mừng cô dâu mới. Tại buổi lễ, Diễm My thay 3 bộ váy cưới tinh tế. Theo thông tin, chồng kém Diễm My một tuổi, song được kể chững chạc, luôn yêu thương vợ. Ảnh: Phương Lâm.

Dam cuoi sao Viet anh 10

Á hậu Phương Anh được doanh nhân Đức Hồ cầu hôn vào tháng 4. Lễ cưới của họ diễn ra sau đó 5 tháng. Chọn tông xanh - trắng chủ đạo trong cách thiết kế tiệc, tôn lên sự hài hoà và trang nhã, Phương Anh còn diện 3 váy cưới với phom dáng thanh lịch, nhẹ nhàng, đúng như tính cách của cô. Sau hôn lễ, cả hai dọn đến sống trong căn hộ sang trọng ở TP.HCM. Ảnh: @phuonganhph.

Dam cuoi sao Viet anh 11

Cường Seven - Vũ Ngọc Anh cưới ở Hà Nội vào tháng 7. Không gian tại lễ cưới được trang hoàng theo phong cách bài trí thập niên 1960 - thời điểm nhạc disco thịnh hành - với 100 quả cầu chiếu sáng nhiều màu sắc. Sau các nghi thức truyền thống, cô dâu và chú rể cùng thể hiện ca khúc Paradise dành tặng các vị quan khách. Ngày vui của bộ đôi có Hoàng Touliver, Soobin Hoàng Sơn, Hà Lê... góp mặt. Ảnh: @vna.vungocanh.

Dam cuoi sao Viet anh 14

Hồ Quang Hiếu thông báo đăng ký kết hôn với người mẫu Tuệ Như hồi tháng 5. Đến tháng 8, anh mặc áo dài khăn đóng, ngồi xuồng máy mang sính lễ hỏi cưới cô dâu ở thị trấn Năm Căn, Cà Mau. Tiệc theo phong cách miền Tây sông nước là trải nghiệm mới lạ của Hồ Quang Hiếu, nên anh không tránh khỏi hồi hộp, phải dậy sớm chuẩn bị mọi thứ. Bạn đời của Hồ Quang Hiếu là người mẫu, cao 1,8 m, kém anh 17 tuổi.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

3 mẫu váy cưới gợi cảm của cô dâu Diễm My

Diễm My chọn 3 mẫu váy thanh lịch, tinh tế trong lễ cưới. Nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình trang phục cô dâu.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm