Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người hùng Thường Châu lên chức bố

Nhiều thành viên của lứa U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 đã lập gia đình và trở thành những người cha sau 4 năm.

thanh chung anh 1

Nguyễn Thành Chung là trường hợp mới nhất trong nhóm người hùng Thường Châu trở thành bố. Hôm 17/9, Thành Chung cùng vợ đón con đầu lòng và bỏ buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam. Hôn lễ của Thành Chung và Tố Uyên diễn ra ngày 13/4 tại Hà Nội. Ảnh: Ngọc Lê.

thanh chung anh 2

Trước Thành Chung, nhiều đồng đội của anh ở U23 Việt Nam đã lập gia đình và đón con đầu lòng. Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng sinh con Bùi Khánh Tuệ An năm 2019, tới năm 2021 có thêm con gái thứ hai. Ảnh: Việt Hùng.

thanh chung anh 3

Vợ chồng trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Quỳnh Anh có con trai đầu lòng vào tháng 9/2020, tới nay được 2 tuổi. Ảnh: Đỗ Duy Mạnh.

thanh chung anh 4

Con gái Phan Nhã Thùy An của Phan Văn Đức cũng đã được 2 tuổi, thường xuyên được mẹ cho ra sân cổ vũ bố thi đấu. Ảnh: Ngọc Lê.

thanh chung anh 5

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng mới đón con gái chào đời hồi tháng 5, tới tháng 8 mới có lần đầu khoe ảnh chụp cùng con trên mạng xã hội.

thanh chung anh 6

Hồi tháng 7, cô vợ "Tây" của thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe đang mang thai con trai đầu lòng sau khoảng 2 tháng kết hôn. Tiến Dũng là ngôi sao lớn nhất ở khung gỗ U23 Việt Nam, trở thành người hùng nhờ những pha cứu thua giá trị trên chấm phạt đền tại U23 châu Á 2018. Ảnh: Bùi Tiến Dũng.

thanh chung anh 7

Tháng 8/2021, vợ chồng Nguyễn Công Phượng đón con trai đầu lòng sau khoảng 1 năm kết hôn. U23 Việt Nam cũng còn khá nhiều cầu thủ chưa kết hôn và lập gia đình như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn hay Vũ Văn Thanh. Ảnh: Nguyễn Công Phượng.

Hàn Quốc giành vé sớm nhất dự vòng chung kết U20 châu Á 2023

Chiều 18/9, U20 Hàn Quốc đánh bại U20 Malaysia với tỷ số đậm 6-2 để vượt qua vòng loại U20 châu Á 2023 với ngôi nhất bảng E.

HLV Park đòi xem mái tóc của Tuấn Anh

Trong buổi tập sáng 18/9 của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo có hành động trêu chọc các học trò như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Thanh Bình... để tạo không khí vui vẻ cho toàn đội.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm