Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị đấu Ấn Độ, Singapore

Trong khi Lương Xuân Trường đi cùng Nguyễn Văn Quyết, các cầu thủ của HAGL như Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn đến nơi hội quân của tuyển Việt Nam một mình.

tuyen viet nam hoi quan anh 1

Sáng 17/9, những thành viên cuối cùng của tuyển Việt Nam có mặt tại một khách sạn ở quận 1 (TP.HCM). Văn Quyết đi chung xe với Xuân Trường. Cả hai trò chuyện chốc lát trước khi cùng di chuyển nhanh vào phía trong.

tuyen viet nam hoi quan anh 2

Trước đó, Tuấn Anh đã có mặt. Như thường lệ, tiền vệ của HAGL lặng lẽ, không tương tác với ống kính phóng viên.

tuyen viet nam hoi quan anh 3

Văn Thanh cũng đi một mình với hành lý khá gọn nhẹ.

tuyen viet nam hoi quan anh 4

Văn Toàn có chút lạ lẫm với đôi kính mới. Anh khá nổi bật dù diện trang phục toàn đen. Tiền đạo này từng chia sẻ mình là tín đồ thời trang và được các đồng đội đánh giá có gu ăn mặc đẹp.

tuyen viet nam hoi quan anh 7

Cùng lúc đó, chiếc xe chở các trung vệ trẻ gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Lương Duy Cương và Nguyễn Thanh Bình cũng đến khách sạn.

tuyen viet nam hoi quan anh 14

HLV Park Hang-seo đến khách sạn từ sớm. Sau đó, ông ra ngoài có việc cá nhân và trở lại vào buổi trưa. Lúc 16h ngày 17/6, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất.

Ế vé xem tuyển Việt Nam đá giao hữu ở TP.HCM

Cảnh tượng cổ động viên chen lấn, xô đẩy mua vé xem tuyển Việt Nam đã không xuất hiện ở sân Thống Nhất (TP.HCM) vào sáng 17/9.

Tiến Linh chấn thương trước ngày lên tuyển Việt Nam

Nguyễn Tiến Linh chấn thương sau trận đấu giữa CLB Bình Dương và HAGL. Anh sẽ được bác sĩ của tuyển Việt Nam đưa đi kiểm tra.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm