Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ế vé xem tuyển Việt Nam đá giao hữu ở TP.HCM

Cảnh tượng cổ động viên chen lấn, xô đẩy mua vé xem tuyển Việt Nam đã không xuất hiện ở sân Thống Nhất (TP.HCM) vào sáng 17/9.

ve tuyen viet nam anh 1

LĐBĐ Việt Nam mở bán gần 2.000 vé để phục vụ thêm cho CĐV muốn mua trực tiếp thay vì online. Chỉ có hai mệnh giá 400.000 đồng (khán đài B, A4 và A5) và 200.000 (C-D) được bán ra.

ve tuyen viet nam anh 2

Lúc 9h sáng, theo ghi nhận của Zing, có chưa đến 100 người xếp hàng trước để mua vé. Đa số là "phe vé" ở khu vực sân Thống Nhất. Tình trạng xếp hàng chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút. Sau đó thỉnh thoảng mới có người đến mua.

ve tuyen viet nam anh 3

Nhiều khán giả đến trễ gần 60 phút so với giờ mở bán vẫn thoải mái thời gian lựa vé. Vé được bán khá chậm, không có nhiều người mua.

ve tuyen viet nam anh 4

Ở phía ngoài sân, đội ngũ "cò vé" túc trực sẵn sàng để bán lại kiếm lời. Phòng vé bên ngoài sân đóng cửa nên nhiều CĐV tưởng rằng vé đã hết, vì vậy, họ sẽ bị "cò vé" bán lại. Sau khi bán vé xong, "cò vé" lại vào mua của ban tổ chức.

ve tuyen viet nam anh 5

Anh Long (quận 1), một người hâm mộ, có vẻ bất ngờ khi thấy không khí ở sân Thống Nhất khá trầm lắng so với tưởng tượng. "Tôi không nghĩ là hôm nay lại vắng như vậy. Mọi khi thấy mọi người chen lấn, xếp hàng rất đông", anh nói với Zing.

ve tuyen viet nam anh 6

Anh Long tranh thủ mua 8 vé ở các trận đấu của tuyển Việt Nam vào ngày 21 và 27/9. Đối thủ của tuyển Việt Nam lần này là Singapore và Ấn Độ.

ve tuyen viet nam anh 7

Một cổ động viên tranh thủ chạy xe thẳng vào sân để mua vé mà không cần gửi xe. Thông thường, bảo vệ sân sẽ nhắc nhở CĐV gửi xe và xếp hàng mua. Tuy nhiên, với tình hình sáng 17/9, CĐV có thể tranh thủ chạy xe vào trong.

ve tuyen viet nam anh 8

Nhóm "cò vé" sau khi đẩy được một số vé cho CĐV thì quay lại mua vé tiếp. Một người đàn ông trong nhóm này mua 2 vé. "Vốn ít nên cầm trước 2 vé 800.000 đồng thôi, khi nào có nhiều thì tôi mua tiếp", ông cho hay.

ve tuyen viet nam anh 9

LĐBĐ Việt Nam cho biết có 3 điểm bán vé trực tiếp là sân Thống Nhất (quận 10), Văn phòng CLB TP.HCM (Số 115 Pasteur, quận 3) và sân vận động quận 7, đường Hoàng Quốc Việt.

Trọng tài V.League tạm quên công nghệ VAR

Công nghệ video hỗ trợ trọng tài chưa thể áp dụng ở V.League trong thời gian tới nên Ban trọng tài VFF tiếp tục tập huấn giúp các trọng tài rút kinh nghiệm.

Tiến Linh chấn thương trước ngày lên tuyển Việt Nam

Nguyễn Tiến Linh chấn thương sau trận đấu giữa CLB Bình Dương và HAGL. Anh sẽ được bác sĩ của tuyển Việt Nam đưa đi kiểm tra.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm