Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng bị ông Park đem ra so sánh với tân binh

HLV Park Hang-seo gọi Công Phượng ra để đọ chiều cao với tân binh Đình Duy trong buổi tập của tuyển Việt Nam diễn ra chiều 17/9.

cong phuong anh 1

Chiều 17/9, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho giải giao hữu, gặp tuyển Ấn Độ và Singapore. Quân số của đội hiện chỉ có 27 tuyển thủ, 4 cái tên vắng mặt trong danh sách triệu tập ban đầu là: Quang Hải, Văn Khang, Thành Chung và Hoàng Đức.

cong phuong anh 2

Trong buổi tập, ông Park dành nhiều sự quan tâm đặc biệt đến những nhân tố mới lần đầu lên tuyển. Tiền đạo Phạm Đình Duy (Đà Nẵng) luôn bị ông thầy người Hàn Quốc trêu chọc trong suốt quá trình khởi động.

cong phuong anh 3

Thuyền trưởng của tuyển Việt Nam hơi thắc mắc về chiều cao của Đình Duy và gọi Công Phượng ra để cả hai so sánh. Hành động của ông Park khiến Công Phượng có chút bất ngờ nhưng tiền đạo của HAGL vẫn phải chiều lòng ông thầy của mình.

cong phuong anh 4

Sau khi kiểm chứng trực quan, ông Park nhận định Đình Duy nhỉnh hơn Công Phượng về chiều cao. Bộ đôi tiền đạo khá vui vẻ trước màn tinh nghịch của ông thầy.

cong phuong anh 5

Buổi tập của tuyển Việt Nam diễn ra trong không khí khá thoải mái, HLV Park liên tục tạo ra những tiếng cười giúp các cầu thủ gắn kết sau thời gian dài không gặp nhau.

cong phuong anh 6

Văn Quyết nỗ lực trong ngày trở lại tuyển sau 2 năm vắng mặt. HLV Park chia sẻ: "Tôi vẫn theo dõi Văn Quyết. Lâu rồi tôi mới gặp lại cậu ấy. Tôi nghĩ ở V.League, khả năng ghi bàn hay đóng góp bàn thắng của cậu ấy vẫn rất tốt. Ngày trước, Quyết còn thiếu một vài yếu tố trong khả năng đáp ứng chiến thuật".

cong phuong anh 7

Đợt tập trung này có đến 6 cầu thủ lần đầu tiên lên đội tuyển quốc gia, gần 10 cầu thủ lứa U23. Có khoảng 2/3 cầu thủ đã là tuyển thủ quốc gia. Nhóm cầu thủ trẻ sẽ có khả năng cạnh tranh với nhóm dự bị cho đội hình chính.

cong phuong anh 8

HLV Park cũng chia sẻ rằng muốn giành cả hai chiến thắng trong lượt trận giao hữu sắp tới.

cong phuong anh 9

Lực lượng của tuyển Việt Nam hiện tại là sự kết hợp giữa các tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm và các tuyển thủ trẻ giàu khát khao thể hiện mình. Tất cả đều muốn chứng tỏ mình nếu như muốn có một suất trong đội hình tại AFF Cup 2022.

cong phuong anh 10

Văn Lâm, Nguyên Mạnh, Văn Toản là ba cái tên được ông Park triệu tập trong đợt giao hữu lần này. Việc gọi Văn Toản vấp phải nhiều tranh cãi nhưng ông Park cho rằng đó là trách nhiệm của ông.

cong phuong anh 11

Trong buổi tập, ông Park cùng các cộng sự cũng dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng các trụ cột.

cong phuong anh 12

Cuối buổi tập, thuyền trưởng của tuyển Việt Nam còn có cuộc họp riêng với ban cán sự của đội. Ông Park muốn nhóm cầu thủ truyền tải những triết lý cũng như là cầu nối giúp các tân binh lần đầu lên tuyển không cảm thấy bỡ ngỡ.

cong phuong anh 13

Giải giao hữu giữa tuyển Việt Nam, Singapore và Ấn Độ sẽ diễn ra từ ngày 21-27/9. Đây được coi là khâu chuẩn bị quan trọng cho thầy trò HLV Park trong hành trình đòi lại ngôi vương AFF Cup.

HLV Park nói về khả năng Quang Hải dự AFF Cup

HLV Park Hang-seo muốn VFF tích cực làm việc hơn nữa để có thể thuyết phục CLB Pau đồng ý cho Quang Hải về thi đấu ở AFF Cup 2022.

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm