Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người đẹp từng hẹn hò cùng Loris Karius

Loris Karius không đạt được những thành công đáng chú ý trong sự nghiệp nhưng danh sách bạn gái cũ của anh lại khiến báo chí chú ý.

Ban gai Loris Karius anh 1

Nhắc về Loris Karius, người ta nghĩ ngay về sai lầm nghiêm trọng dẫn đến hai bàn thua của Liverpool, khiến đội nhà nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League tháng 5/2018.

Ban gai Loris Karius anh 2

Mới đây, thủ môn người Đức ký hợp đồng với Newcastle United cùng hy vọng xây dựng lại sự nghiệp. Nhưng sau tất cả, chuyện tình cảm của anh mới là điều khiến nhiều người chú ý nhất.

Ban gai Loris Karius anh 3

Cầu thủ 29 tuổi được cho là đang hẹn hò với người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Diletta Leotta. Sắc vóc của MC người Italy luôn là đề tài được báo giới quan tâm.

Ban gai Loris Karius anh 4

Bạn gái gần nhất được công khai của Karius là Janine Wiggert. Người mẫu này có hơn 1,3 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Dù 30 tuổi và là bà mẹ hai con, Janine vẫn tự tin khoe trọn sắc vóc nóng bỏng.

Ban gai Loris Karius anh 5

Sophia Thamalla hẹn hò cùng cầu thủ người Đức hai năm nhưng rồi chia tay vì Karius bị phát hiện hôn người phụ nữ khác trong kỳ nghỉ ở Mykonos. Sophia cũng có đến 1,3 triệu người theo dõi và hiện cô nàng hẹn hò với ngôi sao quần vợt Alexander Zverev.

Ban gai Loris Karius anh 6

Ianthe Rose bắt đầu hẹn hò với Karius được 10 tháng kể từ năm 2018. Nàng mẫu quyết định chia tay sau khi cô liên tục bị người hâm mộ đe dọa tính mạng sau sai lầm của Karius tại Champions League. Cô nàng cũng từng hẹn hò với Callum Best, con trai của huyền thoại MU, George Best.

Ban gai Loris Karius anh 7

Bóng hồng bên cạnh Karius thời điểm anh ký hợp đồng với Liverpool vào năm 2016 là Annelie Alpert. Cô nàng là Hoa hậu Hamburg năm 2009. Cặp đôi hạnh phúc bên nhau 2 năm trước khi đường ai nấy đi.

Ban gai Loris Karius anh 8

Ngay sau khi chia tay Annelie, Karius bắt đầu hẹn hò với Pamela Reif - khi đó cô nàng mới 20 tuổi. Mỹ nhân người Đức nổi tiếng với vai trò người mẫu hình thể và HLV thể hình trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô có đến 9 triệu người theo dõi.

Cô vợ kín tiếng của Antoine Griezmann

Antoine Griezmann đang lấy lại phong độ ở Atletico Madrid sau tất cả lùm xùm. Một trong những điều giúp chân sút người Pháp lấy lại tự tin phải kể đến là cô vợ Erika Choperena.

Cô vợ kín tiếng trên mạng xã hội của Raphael Varane

Được chú ý bậc nhất trong dàn WAGs tuyển Pháp nhưng Camille Tytgat luôn cố giữ sự riêng tư cho đời sống cá nhân của mình.

HLV thể hình nổi tiếng châu Á ăn gì để giữ dáng?

Emi Wong sở hữu kênh hướng dẫn tập thể hình với 5,7 triệu người đăng ký. Bên cạnh những bài tập, chế độ ăn cũng là điều cô nàng rất chú tâm.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm