Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc Miranda Kerr khi mang bầu lần 4

Siêu mẫu Miranda Kerr chăm chỉ cập nhật hình ảnh ở lần mang bầu thứ 4. Cô được khen nhuận sắc và thần thái tươi tắn.

Miranda Kerr mang bau anh 1

Trong ngày Giáng sinh, siêu mẫu Miranda Kerr chia sẻ ảnh tạo dáng bên câu thông Noel với bàn tay đặt lên bùng bầu lớn. Cô diện bộ váy đỏ ôm sát nổi bật, được khen vẫn đẹp ngọt ngào và mặn mà. Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè xuýt xoa nhan sắc của chân dài Australia. Lauren Sanchez - người tình của tỷ phú Jeff Bezos - để lại biểu tượng trái tim.

Miranda Kerr mang bau anh 2

Siêu mẫu mở tiệc ấm cúng, ăn mừng cùng các thành viên trong công ty. Sau khi cưới doanh nhân Evan Spiegel, Kerr từ bỏ sàn diễn, lui về hậu trường chăm sóc gia đình và làm kinh doanh. Cô hiện là chủ thương hiệu mỹ phẩm riêng, có thêm công ty chuyên sản xuất nước uống và thực phẩm hữu cơ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Khoảnh khắc đẹp nhất 2023 của Victoria Beckham và David Beckham

Trang Business Insider lựa chọn những khoảnh khắc đẹp nhất showbiz năm 2023, trong đó có hình ảnh của Dương Tử Quỳnh, Taylor Swift, Rihanna, vợ chồng David Beckham.

Jason Momoa sắp chia tay vai diễn Aquaman?

"Aquaman and the Lost Kingdom" có ​​thể là lần cuối cùng Jason Momoa thể hiện nhân vật Arthur Curry/Aquaman, theo ông chủ mới của DC - Peter Safran.

Quốc Minh

Ảnh: @mirandakerr

Bạn có thể quan tâm