Gen Z 'sành điệu' Trung Quốc đổ xô đi ngắm chim
Nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ từ mạng xã hội, ngắm chim đang trở thành xu hướng thịnh hành trong đời sống giới trẻ thành thị Trung Quốc, theo Sixth Tone.
4.135 kết quả phù hợp
Nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ từ mạng xã hội, ngắm chim đang trở thành xu hướng thịnh hành trong đời sống giới trẻ thành thị Trung Quốc, theo Sixth Tone.
Hành trình bắt đầu hơn một tháng trước, lý do nghe thật đơn giản, chỉ vì tôi thích đạp xe và khám phá. Như ước mơ, tôi đã đi qua 20 quốc gia theo cách riêng biệt.
Không tính phí đồ uống, dịch vụ spa, sân thể thao... là cách một số đơn vị lưu trú sử dụng nhằm kích cầu du lịch cuối hè.
Sony WH1000-XM6, lựa chọn mới nhất từ hãng Nhật Bản ở phân khúc trên 10 triệu mang đến những nâng cấp so với thế hệ cũ, đặc biệt là ở thiết kế gấp gọn và khả năng chống ồn.
Dòng vali We Are Glam đến từ thương hiệu Italy Roncato là hiện thân cho tuyên ngôn sống, phong cách riêng của mỗi đôi chân mê xê dịch.
Hyundai dự kiến loại bỏ máy diesel trên Tucson thế hệ mới, bổ sung bản plug-in hybrid và hybrid, đồng thời nâng cấp thiết kế.
Đến một số khu vực ảnh hưởng nặng do lũ để giúp người dân dọn dẹp nhà cửa, nhóm nhân viên công ty ở Nghệ An xem đây như chuyến "team building" ý nghĩa.
Hãy biến mùa hè này trở thành khoảng thời gian thật đáng nhớ của các bạn nhỏ bằng những chuyến đi và nhận về nhiều phần quà ý nghĩa với cuộc thi "Hè đi cùng con".
Cố tình mặc váy, trang điểm và ghi lại phản ứng của người dân địa phương, Sumin hút hàng triệu lượt xem với hành trình du lịch Ấn Độ.
Một số người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội chọn ô tô điện để di chuyển nội đô, tiết kiệm chi phí và thuận tiện dừng đỗ. Cuối tuần, họ vẫn sử dụng xe xăng cho những chuyến đi xa hay về quê.
Trong chuyến trekking khám phá VQG Bù Gia Mập (Đồng Nai), một nhóm du khách bất ngờ bắt gặp một cá thể tê tê - loài động vật quý hiếm đang được bảo vệ nghiêm ngặt.
Nhận voucher mỗi ngày và an tâm khi mua đồ gấp nhờ mã miễn phí vận chuyển siêu tốc, người dùng ShopeeVIP tiếp tục đăng ký gói để tối ưu chi phí, thời gian và trải nghiệm mua sắm.
Mùa hè này, du lịch trong nước bứt phá với Đà Nẵng giữ vững sức hút hàng đầu. Khách Việt chuộng kỳ nghỉ ngắn, linh hoạt và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho trải nghiệm chất lượng
Trước lộ trình siết xe xăng, một số tài xế trẻ tại Hà Nội, TP.HCM vẫn gắn bó với ôtô xăng vì tiện đường dài, trong khi nhiều người chọn xe điện bởi chi phí và môi trường.
Sau khi tốt nghiệp, Nguyễn Thanh Nhàn chọn trở thành tài xế Xanh SM. Công việc này giúp Nhàn kiếm thêm thu nhập, đồng thời tạo cơ hội để anh trở thành một nhà sáng tạo nội dung.
Người tiêu dùng Mỹ ngày càng ưu tiên du lịch, giải trí và các trải nghiệm cá nhân, thay vì mua sắm vật chất, thúc đẩy kinh tế trải nghiệm phát triển mạnh.
Hè này, dân “xê dịch” chính hiệu đang truyền tai nhau một bí kíp giúp những chuyến du lịch chuẩn bị gấp mà vẫn đủ, đi chơi phút chót mà vẫn dư sức tiết kiệm.
Chán cảnh kẹt xe, chi phí gửi xe đắt đỏ và thời tiết thất thường, nhiều người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chuyển sang đi tàu điện, gọi xe công nghệ để đi làm, đi chơi mỗi ngày.
Đạp xe đi làm, theo dõi hành trình, tích điểm và có cơ hội chiến thắng, đồng thời chung tay chống biến đổi khí hậu – đây là ý tưởng đơn giản nhưng hiệu quả của “Thử thách Đạp xe đi làm” đầu tiên...
Sau khi kết hôn năm 2020, Phanh Lee ít tham gia hoạt động giải trí. Cô tập trung chăm sóc gia đình, thỉnh thoảng chia sẻ ảnh du lịch, nghỉ dưỡng.