Quán cà phê Hàn Quốc khổ sở vì khách ngồi học từ sáng tới tối
Hiện tượng văn hóa Cagongjok đang lan rộng khắp Hàn Quốc, đặc biệt ở những khu vực đông sinh viên và nhân viên văn phòng, gây đau đầu cho một số chủ quán cà phê.
38 kết quả phù hợp
Hiện tượng văn hóa Cagongjok đang lan rộng khắp Hàn Quốc, đặc biệt ở những khu vực đông sinh viên và nhân viên văn phòng, gây đau đầu cho một số chủ quán cà phê.
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
Chỉ gọi một cốc cà phê nhưng khách ngồi tại quán cả buổi với điều hòa, wifi miễn phí. Có nên bịt ổ cắm điện hay để khách hàng thoải mái "cắm rễ", đâu là chiến lược khôn ngoan.
Vừa qua, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với Nhà báo Nguyên Hằng.
Trong bối cảnh già hóa dân số ở Hàn Quốc, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ gây tranh cãi khi quy định hạn chế hoặc không tiếp nhóm khách cao tuổi.
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Giữa bối cảnh mối quan tâm dành cho biến đổi khí hậu tăng cao, nhiều người Hàn Quốc bày tỏ sự lo ngại khi các quán cà phê bật điều hòa quá lạnh trong mùa hè.
Kim Sae Ron liên tục bị tố nói dối. Công chúng Hàn Quốc cho rằng nữ diễn viên khó có thể trở lại ngành giải trí.
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
TP.HCM là thành phố sôi động và náo nhiệt bậc nhất cả nước. Nhưng với một người yêu sách, để tìm một góc nhỏ yên bình rồi chìm đắm trong những trang sách cũng không phải là khó.
Tính đến cuối năm 2022, có gần 99.000 quán cà phê ở Hàn Quốc. Trung bình, mỗi ngày có 6 quán đóng cửa vì không thể cạnh tranh với các quán mới mở.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.
Nhiều hộ kinh doanh kỳ vọng Itaewon sẽ sớm đông đúc trở lại như thời điểm trước dịch Covid-19. Tuy nhiên, tai nạn thảm khốc đêm Halloween đã khiến mọi thứ sụp đổ.
Trong khi một số người cho rằng việc nhà hàng, quán cà phê hạn chế một số nhóm khách cụ thể là tự do kinh doanh, số khác nhận định đây là hành vi phân biệt đối xử.
Dù đợt bùng phát dịch lần 3 chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều chuỗi cà phê vẫn mở rộng quy mô. Sau một năm trầm lắng, đây là lúc họ thực hiện các kế hoạch còn dang dở của năm 2020.
Dịch Covid-19 gây ra không ít thách thức cho thị trường đồ uống. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp có nội lực biến nguy thành cơ.
Sau quy định bar, quán rượu phải đóng cửa từ 21h để phòng lây lan dịch, nhiều người dân xứ kim chi chuyển địa điểm uống rượu khuya sang các nhà nghỉ, khách sạn còn được hoạt động.
Sau hai thập kỷ bước chân vào giới giải trí, So Ji Sub đã gây dựng cho mình một cơ ngơi đồ sộ. Tài tử không chỉ có duyên với diễn xuất mà còn rất “mát tay” trong chuyện kinh doanh.