Giới truyện tranh châu Âu muốn đưa AI ra ngoài 'vùng xám'
Theo Context News, giới xuất bản truyện tranh châu Âu đang nỗ lực bảo vệ ngành công nghiệp này trước làn sóng xâm lấn của AI.
1.417 kết quả phù hợp
Giới truyện tranh châu Âu muốn đưa AI ra ngoài 'vùng xám'
Theo Context News, giới xuất bản truyện tranh châu Âu đang nỗ lực bảo vệ ngành công nghiệp này trước làn sóng xâm lấn của AI.
Vincom khai trương trung tâm thương mại tại Hà Giang và Điện Biên Phủ
Ngày 28/6, CTCP Vincom Retail khai trương TTTM Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ, du lịch địa phương.
‘Bật chế độ’ sáng tạo, loạt TikToker biến hóa cùng phở Vifon
Ra mắt giữa tháng 4, TVC “Vũ trụ phở Việt, ngon tuyệt là đây” của Vifon trở thành nguồn cảm hứng để loạt TikToker biến hóa với nhiều xu hướng sáng tạo độc đáo.
Diện áo thun trơn tối giản nhưng nổi bật như các tín đồ thời trang
Theo đuổi phong cách tối giản hay phá cách, áo thun trơn sẽ luôn là “must-have item” trong tủ đồ. Tham khảo ngay bí quyết phối đồ từ loạt tín đồ thời trang đình đám hè này.
Tại sao ngành xuất bản lo ngại AI?
Nhiều chuyên gia trong ngành xuất bản đang lo sợ sự phát triển của AI. Ngoài tác động tích cực, AI cũng kéo theo nhiều hệ lụy tiêu cực và những vùng tác động xám chưa hiện hữu rõ.
Fan nữ nóng bỏng nhất Ba Lan gây sốt tại EURO 2024
Marta Barczok thu hút truyền thông và người hâm mộ với ngoại hình cực nóng bỏng. Ít người biết rằng cô từng là một phóng viên thể thao trước khi trở thành người mẫu toàn thời gian.
Giấc mơ đổi đời như MrBeast ngày càng xa vời
Ước mộng trở thành sao mạng, có thu nhập khổng lồ như YouTuber MrBeast hay TikToker Charli D’Amelio, đang ngày càng xa vời đối với các nhà sáng tạo nội dung.
Hầu bao vừa phải có thể trải nghiệm ‘laptop với AI’?
Không gói gọn trong ChatGPT hay tạo sinh hình ảnh, AI được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống và là trợ thủ không thể thiếu để người dùng bước vào kỷ nguyên số.
Áo Bra Top 2 trong 1 của Uniqlo được dự đoán ‘gây bão’ toàn cầu
Sản phẩm Bra Top của nhà Uniqlo là tâm điểm khi xuất hiện trên tờ The Times của Anh với loạt lời khen “có cánh”.
Thu nhập của KOL trên TikTok, YouTube ngày càng kém hấp dẫn
Khi nhiều KOL vụt lên thành sao, nghề này trở thành công việc mơ ước của nhiều người trẻ. Nhưng đằng sau ánh hào quang, họ nhận ra nó không đủ trang trải cuộc sống.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Bùng nổ thị trưởng 2 tỷ USD phục vụ sự lười biếng
Một nền kinh tế trị giá 2 tỷ USD đang phát triển nhanh chóng nhờ đầu tư vào thiết bị phục vụ sự lười biếng của nhiều bạn trẻ ở thành thị Trung Quốc.
Vinpearl triển khai chương trình trao thưởng nhà sáng tạo nội dung
Công ty CP Vinpearl công bố triển khai chương trình "Wonder V-Creator", trao thưởng cho nhà sáng tạo nội dung về sản phẩm trong hệ sinh thái Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf.
Người Paris lên TikTok xin du khách đừng đến Olympics
Trong khi nhiều người hào hứng với Olympics Paris 2024, người dân "kinh đô ánh sáng" lại lên TikTok đăng tải video cảnh báo đến khách du lịch.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Khách Việt chi tiền triệu sang Singapore trải nghiệm siêu du thuyền
Siêu du thuyền Spectrum of the Seas xuất phát từ Singapore có giá 600-1000 USD/người. Hải trình 4 ngày 3 đêm thu hút du khách Việt bởi sự tiện nghi và đa dạng hoạt động giải trí.
Nhà khoa học 'quyến rũ nhất thế giới'
Nhờ vẻ ngoài cuốn hút, Rosie Moore trở nên nổi tiếng, đạt được thành công ở cả công việc người mẫu, nhà sáng tạo nội dung bên cạnh lĩnh vực chính là khoa học.
Webtoon thu hàng chục triệu USD nhờ thị trường ngách như 18+, giáo dục
Trong bối cảnh thị trường webtoon Hàn Quốc bị hai “ông lớn” Naver và Kakao thống trị, các nền tảng nhỏ hơn đang tìm cách chuyên biệt nội dung và hướng đến khán giả toàn cầu.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Công ty sách tiếp cận hơn 1 triệu khách hàng mỗi tháng trên TikTok
Một số đơn vị phát hành sách đã thử nghiệm và bước đầu gặt hái thành công trên TikTok chia sẻ rằng nền tảng này đóng góp đáng kể vào doanh thu bán sách.