Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
219 kết quả phù hợp
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Cuộc chiến săn sữa bột của phụ huynh Việt tại Mỹ
Tình hình thiếu sữa bột trầm trọng ở Mỹ khiến nhiều cha mẹ người Việt phải săn lùng và tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi nguồn xung quanh. Họ mô tả quá trình này như “một cuộc chiến”.
Nhiều bậc cha mẹ ở Mỹ 'đã thực sự tuyệt vọng'
Các bậc cha mẹ ở Mỹ phải lái xe hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm những hộp sữa bột khan hiếm, một số thậm chí tự tạo ra công thức riêng nhằm bù đắp thiếu hụt.
Thu nhập của shipper bao nhiêu một tháng?
Không chỉ có mức lương cao, nhu cầu tìm công việc tài xế, giao vận của người lao động thời gian gần đây cũng tăng mạnh.
Xô xát tại nhà máy sản xuất sản phẩm Apple ở Thượng Hải
Sau gần 2 tháng làm việc khép kín, hàng chục nghìn công nhân của Quanta Computer - đối tác của Apple có trụ sở ở Thượng Hải - bắt đầu yêu cầu nới lỏng.
Nước chấm 3 Miền tặng 25% dung tích giúp người nội trợ tiết kiệm hơn
Từ nay đến hết 26/6, người dùng mua một chai nước chấm cá cơm 3 Miền được tặng thêm 25% dung tích, tăng từ 800 ml lên 1.000 ml với giá không đổi.
Những người cuối cùng cố thủ ở Azovstal
Bên cạnh Tiểu đoàn Azov, đơn vị chính phòng thủ tại Mariupol, các lực lượng vũ trang và tình nguyện khác cũng đã trải qua 3 tháng giao tranh căng thẳng tại thành phố cảng miền Nam.
Hành trình 30 năm phục vụ bữa ăn Việt của mì 3 Miền
Với 3 thập kỷ theo đuổi tinh túy ẩm thực Việt, Uniben cùng thương hiệu mì 3 Miền phục vụ hàng chục tỷ bữa ăn, được người tiêu dùng ưa chuộng.
Thế hệ ứng viên không vâng lời
Trái ngược với tâm thế đi xin việc của thế hệ trước, ứng viên Gen Z chủ động chọn lọc doanh nghiệp, buộc các công ty phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của họ.
Trải nghiệm thế giới mì cao cấp Reeva với nguyên liệu tươi 100%
Mì Reeva cao cấp mang đến người dùng trải nghiệm như lạc vào thế giới ẩm thực kỳ ảo với núi mì vàng óng, dòng sông nước súp hải sản sóng sánh và rừng nấm bào ngư tươi ngon.
Lợi nhuận ròng của hãng xe điện trong quý I/2022 tăng tới 80%, con số kỷ lục trong lịch sử công ty.
PNJ muốn tăng tốc mở cửa hàng và nhà máy
Lãnh đạo PNJ cho biết quy mô thị trường bán lẻ trang sức trung - cao cấp vẫn đang mở rộng, do đó dư địa tăng trưởng dài hạn còn lớn.
Nhân viên văn phòng Thượng Hải: Tôi đánh răng kế bên sếp, thật khó xử
Giữa lúc Thượng Hải bị phong tỏa, nhân viên tại các ngân hàng, sàn giao dịch và công ty đầu tư đã ăn ngủ ngay tại văn phòng để đảm bảo hoạt động kinh doanh không gián đoạn.
Vinamilk dẫn đầu thị trường sữa ở nhiều ngành hàng chủ lực
Các ngành hàng sữa nước, sữa bột trẻ em, sữa đặc có đường… của Vinamilk giữ vị trí dẫn đầu trong năm 2021, theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam (Nielsen IQ).
Sàn gỗ Dongwha - lựa chọn tin cậy cho gia đình Việt
Với khẩu hiệu “Đại thụ song hành, vững mạnh niềm tin”, Công ty Dongwha Việt Nam cung cấp sản phẩm gỗ cao cấp, đem đến sự an tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ.
Đối tác Apple gặp khó vì lệnh phong tỏa Thâm Quyến
Do lệnh phong tỏa ở Thâm Quyến, Foxconn, nhà cung cấp lớn nhất của Apple phải dùng linh kiện sản xuất ở các thành phố khác để bù vào nguồn cung bị thiếu hụt.
Volvo đầu tư 1,1 tỷ USD để sản xuất xe điện
Số tiền này sẽ được sử dụng để chuẩn bị cho việc sản xuất dòng sản phẩm xe điện tiếp theo của hãng.
Cổ phiếu xông đất năm Nhâm Dần
EVN Genco 3 sẽ là doanh nghiệp đầu tiên niêm yết mới cổ phiếu trên HoSE vào ngày 10/2, tiếp đến là các mã CTR và ABR.
Nội thất Hòa Phát và hành trình trở thành thương hiệu được yêu thích
Hơn 26 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Nội thất Hòa Phát đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Gỗ Trường Thành 'sạch' nợ ngân hàng
Việc xóa khoản nợ xấu cuối cùng tại DongA Bank là điều kiện cho phép Gỗ Trường Thành có thể vay thương mại bình thường trở lại.