Giao hàng nhanh có còn quan trọng?
Đa phần người mua hàng trên mạng vẫn chấp nhận và không có gì phàn nàn nếu thời gian giao hàng dao động từ 3 đến 4 ngày.
4.144 kết quả phù hợp
Giao hàng nhanh có còn quan trọng?
Đa phần người mua hàng trên mạng vẫn chấp nhận và không có gì phàn nàn nếu thời gian giao hàng dao động từ 3 đến 4 ngày.
Thêm chuỗi siêu thị cấm cửa tôm hùm Mỹ
Các nhóm môi trường lại một lần nữa mâu thuẫn với chính trị gia và ngư dân ở khu vực New England sau quyết định từ hãng bán lẻ cao cấp Whole Foods về việc dừng bán tôm hùm Maine.
Ivanka Trump từng tổn thương vì bị tẩy chay
Đóng cửa công ty riêng, nhiều mối quan hệ bạn bè, đối tác tan vỡ là cái giá mà con gái cưng của ông Trump phải đánh đổi khi trợ giúp người cha làm tổng thống trong 4 năm.
Doanh số bán hàng trực tuyến ngày Black Friday tại Mỹ đạt kỷ lục
Đây sẽ là ngày Black Friday có lượng mua sắm trực tuyến lớn nhất từ trước tới nay tại Mỹ.
Thế Giới Di Động chính thức thâm nhập Indonesia
Đại gia bán lẻ Việt Nam khai trương cửa hàng điện máy đầu tiên tại đất nước vạn đảo và kỳ vọng nâng số lượng lên 5 điểm bán vào cuối năm nay.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Trước mùa mua sắm, các cửa hàng Mỹ lắp thêm khóa, camera chống trộm
Nhằm chuẩn bị cho dịp mua sắm cuối năm và ngăn chặn nạn trộm cắp vặt, nhiều nhà bán lẻ tại Mỹ đang lắp đặt hàng loạt camera theo dõi, đồng thời khóa lại các sản phẩm trên kệ hàng.
Mùa lễ hội bóc trần khoảng cách giàu nghèo ở nước Mỹ
Trước tác động của lạm phát và lãi suất vay tăng cao ở Mỹ, người giàu vẫn đổ tiền vào du lịch và xa xỉ phẩm mùa lễ hội, còn nhóm thu nhập thấp phải chắt bóp từng đồng bạc.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Amazon và Big Five có thể đối mặt với vụ kiện mới về giá sách
Sau một năm kể từ vụ kiện Amazon và các nhà xuất bản trong nhóm Big Five đang thao túng giá sách điện tử, kết luận cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.
Lý do bộ não của bạn thích mua sắm
Người mua hàng tự thao túng suy nghĩ của mình khi lựa chọn thời trang giá rẻ, dẫu họ biết nguồn gốc xuất xứ của chúng là những công nhân bị bóc lột.
Nhiều mặt hàng khuyến mại ngày Black Friday đắt hơn ngày thường
Các nhà bán lẻ đã sử dụng chiêu trò để khiến người dùng mắc bẫy mua sắm. Trong thực tế, những sản phẩm khuyến mãi trong dịp Black Friday năm nay có giá còn cao hơn năm ngoái.
Tâm lý FOMO đôi khi dẫn đến những lựa chọn mua sắm sai lầm trong ngày Black Friday. Việc phụ thuộc vào thẻ tín dụng cũng dẫn tới rủi ro, nhất là khi giá cả và lãi suất đều đi lên.
iPhone 14 giành lại thị phần cho Apple tại Việt Nam
iPhone 14 đã giúp Apple lần đầu trong năm leo lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thị phần smartphone tại Việt Nam.
Người Mỹ hào hứng ‘săn sale’, châu Âu trầm lắng ngày Black Friday
Trong đợt Black Friday năm nay, nhiều người tiêu dùng châu Âu phải cắt giảm ngân sách mua sắm. Ngược lại, người Mỹ lại có xu hướng chi tiêu mạnh tay hơn mọi năm.
Black Friday ở Anh kém nhiệt vì World Cup và lạm phát
Black Friday trong nhiều năm nay chủ yếu được diễn ra trực tuyến nhưng thời kỳ người tiêu dùng nhấp chuột điên cuồng để săn sale có lẽ đã đi qua.
Black Friday đã bớt điên cuồng
Nhiều thập niên qua, hàng trăm nghìn người Mỹ sẽ đổ xuống phố, chen chúc nhau để mua sắm trong ngày Black Friday. Nhưng ngày mua sắm lớn nhất năm đã thay đổi.
Nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn, không tùy ý mua sắm trong các dịp lễ hội. Điều đó khiến Black Friday trở nên mờ nhạt hơn so với những năm trước.
Hành trình đem giá trị hàng đầu của New Zealand đến Việt Nam
Khái niệm kinh doanh bền vững là mối quan tâm hàng đầu tại New Zealand. Thương hiệu ecostore cũng không nằm ngoài xu hướng này khi luôn tạo ra sản phẩm vì môi trường và sức khỏe.
Tổng lãnh sự New Zealand tiết lộ với Việt Nam chiến lược tạo khác biệt
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.