Công ty Bắc Nam hợp tác chiến lược Haleon vì sức khỏe người Việt
Ngày 12/3, Công ty Bắc Nam đồng hành cùng đại diện công ty Haleon (Australia) trong sự kiện gặp gỡ các đại diện phân phối ngành hàng mẹ và bé uy tín tại Hà Nội.
4.143 kết quả phù hợp
Công ty Bắc Nam hợp tác chiến lược Haleon vì sức khỏe người Việt
Ngày 12/3, Công ty Bắc Nam đồng hành cùng đại diện công ty Haleon (Australia) trong sự kiện gặp gỡ các đại diện phân phối ngành hàng mẹ và bé uy tín tại Hà Nội.
Thế khó của các hãng smartphone Android tại thị trường Việt Nam
Lượng tồn kho lớn tạo ra áp lực về sản xuất cho các công ty điện thoại Android trong giai đoạn thị trường bất ổn.
Các hội chợ ở TP.HCM đông người bán hơn khách mua
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.
Doanh số dòng điện thoại trong phân khúc tầm thấp và trung tại Việt Nam đang ghi nhận con số sụt giảm từ những tháng cuối năm 2022, kéo dài cho tới 2 tháng đầu năm 2023.
Hệ lụy từ cơn sốt hút vape dùng một lần trên toàn cầu
Nhiều chuyên gia không chỉ lo lắng về tác hại của thuốc lá điện tử dùng một lần tới sức khỏe giới trẻ, mà còn quan ngại về hệ quả của các sản phẩm này tới môi trường.
Vợ chủ tịch công ty phân phối Mercedes muốn mua 6 triệu cổ phiếu
Vợ chủ tịch Haxaco vừa đăng ký mua thêm 6 triệu cổ phiếu nhằm nâng lượng sở hữu lên 12,41 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 17,25%).
Giá máy tính trong nước đang giảm mạnh
Thị trường máy tính tại Việt Nam đang ở trong giai đoạn trầm lắng nhất trong nhiều năm trở lại đây, buộc các nhà sản xuất và bán lẻ phải giảm giá sâu để kích cầu.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Đại lý di động Việt Nam mắc bẫy iPhone 14
Sự lạc quan từ thị trường giai đoạn cuối 2022 kích hoạt chuỗi hệ quả tiêu cực. Tính toán sai của đại lý khiến ngành di động Việt Nam đang rơi vào tình huống bất ổn.
Các chuỗi bán lẻ công nghệ 'loay hoay' tìm cách sinh tồn
Trong bối cảnh thị trường công nghệ ảm đạm, các doanh nghiệp bán lẻ ngành này đang phải đưa ra những giải pháp như giảm giá sâu, thắt chặt chi phí vận hành.
Kinh tế khó khăn, người Việt tìm đến điện thoại cũ
Trong khi doanh số ở mảng smartphone mới sa sút, các dòng điện thoại cũ được nhiều người dùng tìm kiếm nhờ ưu thế giá bán.
Ngành logistics Việt Nam có mức độ số hóa thấp
Ngành logistics Việt Nam được đánh giá cao về tiềm năng và dư địa phát triển, nhưng lại có hiệu suất và mức độ số hóa thấp.
Giá tôm hùm trứ danh Mỹ lao dốc
Chi phí nhiên liệu và mồi tăng cao, giá tôm sụt giảm, nguy cơ các đạo luật mới siết chặt quy định về khai thác khiến ngành tôm hùm Mỹ chao đảo.
MacBook Pro 14 inch xả hàng, giá giảm 11 triệu đồng
Dòng MacBook Pro 14 inch sử dụng chip M1 Pro đang được các chuỗi bán lẻ giảm giá, đón đầu dòng MacBook Pro 14 inch/16 inch M2 Pro sắp được mở bán tại Việt Nam.
Trung tâm thương mại thay đổi vì Gen Z
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
Cửa hàng than trời vì khách mua hàng, mặc chụp ảnh rồi đổi trả
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.
F88 được rót thêm 50 triệu USD
Với 50 triệu USD vừa huy động được, F88 sẽ sử dụng để mở rộng mạng lưới phân phối và mảng kinh doanh kỹ thuật số.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.