Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
153 kết quả phù hợp
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Làm sao để tránh tình huống mua iPhone nhưng nhận hộp rỗng?
Để tránh sự cố đáng tiếc, người dùng nên tự bảo vệ mình bằng cách chọn nơi bán uy tín và quay lại video khi mở hộp.
Khách hàng nhận quà khi mua VF DrgnFly trước 15/9
Lên kế hoạch di chuyển bằng xe đạp trợ lực điện vừa nâng cao sức khỏe vừa ủng hộ lối sống xanh, nhiều khách hàng đã mua VF DrgnFly để nhận xe sớm và hưởng ưu đãi đi kèm.
Giám đốc lên mạng tuyển nhà phân phối rồi lừa đảo
Cơ quan CSĐT Công an Tuy Hòa (Phú Yên) tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Phú Hộ (SN 1990) để điều tra về tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Tham vọng mới của các nhà bán lẻ công nghệ sau cuộc chiến giá rẻ
Sau một năm cạnh tranh khốc liệt về giá trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng suy yếu, các doanh nghiệp bán lẻ đã lạc quan hơn với mục tiêu kinh doanh trong năm 2024.
Gen Z dẫn đầu xu hướng chơi xuyên đêm hoàn toàn mới
Trong nhiều thập kỷ, các kỳ nghỉ chỉ xoay quanh men say và cuộc sống về đêm. Giờ đây, khái niệm “dry tripping” đang định hình và tạo nên sự biến chuyển mang tính thế hệ.
Xe Nhật chiếm một nửa nhóm ôtô bán chạy nhất tháng 11
Theo báo cáo từ các đơn vị VAMA và TC Group, toàn thị trường ghi nhận 29.547 ôtô con được bán ra. Con số này tăng 15% so với tháng trước.
Bức tranh thị trường ôtô Việt năm 2023 có màu gì?
Nền kinh tế suy giảm kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới khiến thị trường ôtô trong nước diễn biến không mấy khả quan, tuy nhiên vẫn có những điểm sáng đáng chú ý.
SSI: Digiworld phân phối hàng Apple nhanh hơn chính hãng
Các doanh nghiệp bán lẻ phải đợi 6 tuần mới nhận được sản phẩm nếu mua trực tiếp từ Apple và 1 tuần nếu mua qua công ty phân phối Digiworld.
Quý I buồn của các doanh nghiệp bán iPhone
Đóng góp phần lớn doanh thu trong mảng smartphone tại Việt Nam nhưng iPhone đang không mang lại khoản lợi nhuận đáng kể do tác động của cuộc chiến giá giữa các chuỗi bán lẻ.
Đối tác Apple dự đoán thời điểm iPhone 14 hết loạn giá
Lãnh đạo của nhà phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam cho rằng cuộc đua giảm giá iPhone là ngắn hạn, sớm kết thúc khi sản phẩm mới được ra mắt.
Digiworld đặt mục tiêu thu hơn 1 tỷ USD
Nhà phân phối các sản phẩm điện tử kỳ vọng doanh số tiếp tục tăng trưởng lên trên 1 tỷ USD trong năm nay, với động lực từ ngành hàng điện thoại và thiết bị văn phòng.
Các chuỗi bán lẻ đua giảm giá smartphone dịp cận Tết
Thời điểm trước Tết Âm lịch là lúc mà các chuỗi bán lẻ đưa ra nhiều chương trình giảm giá, tặng quà nhằm đẩy doanh số trước cao điểm mua sắm.
Orion đẩy mạnh chiến dịch Tết với hộp quà tặng đa dạng, ý nghĩa
Mang đến thông điệp ý nghĩa về sự bình an, các sản phẩm quà Tết của Orion được người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế đậm chất xuân cùng giá cả bình ổn.
Tin buồn cho người muốn mua iPhone 14
Theo thông tin từ các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam, hiện lượng hàng iPhone 14 trên thị trường vẫn chưa ổn định và chưa rõ bao giờ sẽ có lô hàng tiếp theo.
iPhone 14 tại Việt Nam sắp thiếu hàng trầm trọng
Do ảnh hưởng nguồn cung từ Apple, iPhone 14 Pro và Pro Max tại thị trường Việt Nam sẽ tiếp tục khan hàng trong thời gian tới.
Rút cọc vì chờ iPhone 14 quá lâu
Theo nhiều chuỗi bán lẻ, các nhà phân phối đã tăng nguồn hàng iPhone 14 lên gấp đôi so với iPhone 13 nhưng vẫn không đủ để phục vụ nhu cầu của khách hàng Việt.
Đại lý Nhật gặp rắc rối vì bán iPhone giá 1 yen
Nhiều đại lý bán điện thoại bị điều tra vì bán điện thoại với giá chỉ 1 yen. Đây được xem là chiêu trò phá giá để chạy theo chỉ tiêu của các nhà mạng.
Thế khó của các nhà bán lẻ iPhone 14
Nhà phân phối sẽ giao iPhone 14 theo tỷ lệ đặt hàng tại đại lý. Số lượng máy giao tới các chuỗi bán lẻ cũng sẽ do nhà phân phối "nắm đằng chuôi", đẩy các chuỗi vào thế bị động.