7 phong tục Giáng sinh lạ lùng trên thế giới
Ngày Giáng sinh, người Đức có truyền thống hóa trang thành quỷ dữ để dọa trẻ con, trong khi người Na Uy giấu hết chổi trong nhà vì sợ phù thủy trộm mất.
83 kết quả phù hợp
Ngày Giáng sinh, người Đức có truyền thống hóa trang thành quỷ dữ để dọa trẻ con, trong khi người Na Uy giấu hết chổi trong nhà vì sợ phù thủy trộm mất.
Chuỗi gà rán Hàn Quốc bắt kịp xu hướng, cho ra mắt thực đơn "AI Kkanbu", lấy cảm hứng từ bữa tối giữa 3 nhân vật quyền lực của Nvidia, Samsung và Hyundai.
Du khách đổ xô đến check-in khiến quán gà rán Hàn Quốc quá tải, phải ra quy định giới hạn thời gian ngồi tại "bàn tỷ phú" nơi 3 lãnh đạo Nvidia, Samsung và Hyundai từng dùng bữa.
Ít ai biết buổi gặp gỡ giữa 3 ông trùm công nghệ tại quán gà rán bình dân tại Hàn Quốc lại do chính con gái của CEO Nvidia Jensen Huang lên ý tưởng và sắp xếp.
Sau buổi "chimaek" (ăn gà, uống bia) giữa 3 lãnh đạo công nghệ hàng đầu thế giới, quán Kkanbu Chicken ở Seoul bỗng chật kín khách tìm "năng lượng may mắn".
Cửa hàng chủ lực của chuỗi gà rán Kkanbu Chicken tại thành phố Yongin (Hàn Quốc) vừa thông báo tạm ngừng hoạt động sau khi lượng khách và đơn đặt hàng tăng đột biến.
Sau buổi "chimaek" (gà rán và bia) giữa 3 lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu tại Seoul, thương hiệu gà rán bất ngờ chứng kiến doanh số tăng vọt "chưa từng có tiền lệ".
CEO Nvidia Jensen Huang dùng bia và gà rán cùng lãnh đạo Samsung và Hyundai trước thềm công bố hợp tác AI, thu hút sự chú ý và đẩy cổ phiếu gà rán Hàn Quốc tăng mạnh.
Thay vì những thực đơn nếm thử dài dòng, thực khách châu Á ưu tiên sự thoải mái khi thưởng thức ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn ưu tiên “ăn bằng mắt”.
Nhà hàng "hoài cổ-tương lai" của Elon Musk ra mắt tại Hollywood với robot phục vụ Optimus và hộp thức ăn hình Cybertruck.
Nhiều người dùng TikTok vẫn ủng hộ loạt trang giả mạo một số thương hiệu gà rán ở Việt Nam do những phát ngôn gây cười, mang tính giải trí.
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.
Các nhà dự báo ẩm thực cho rằng năm 2025 sẽ có nhiều xu hướng bất ngờ như sự "lên ngôi" của cà phê mặn, món ăn chế biến sẵn từ cửa hàng tiện lợi hoặc nước xốt "độc lạ".
KFC cáo buộc Church’s Texas Chicken vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu khi sử dụng cụm từ "Original Recipe" (Công thức gốc) trong các chương trình quảng cáo và khuyến mãi.
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Những phòng vệ sinh xa hoa đang ngày càng phổ biến tại các nhà hàng trên toàn thế giới, phục vụ niềm vui chụp ảnh tự sướng của khách hàng.
Du học sinh thường chỉ được phép làm thêm 20 giờ mỗi tuần nên các bạn sẽ chọn các công việc ở nhà hàng, quán cà phê hoặc làm trợ giảng ở trường đại học.
Dịch vụ đặt cỗ dịp Tết được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, đồng thời giảm áp lực công việc ngày nghỉ lễ.
Tính đến cuối năm 2022, có gần 99.000 quán cà phê ở Hàn Quốc. Trung bình, mỗi ngày có 6 quán đóng cửa vì không thể cạnh tranh với các quán mới mở.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.