Nhạc sĩ Quốc Trung: Nghệ sĩ không sợ nhiều luật
"Nghệ sĩ không sợ nhiều luật, không sợ ít luật, mà sợ luật không rõ ràng, không cụ thể", nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ khó khăn của người làm sáng tạo khi tác phẩm vướng các quy định.
1.562 kết quả phù hợp
Nhạc sĩ Quốc Trung: Nghệ sĩ không sợ nhiều luật
"Nghệ sĩ không sợ nhiều luật, không sợ ít luật, mà sợ luật không rõ ràng, không cụ thể", nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ khó khăn của người làm sáng tạo khi tác phẩm vướng các quy định.
Hướng đi mới cho nhà sáng tạo nội dung
Sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội trực tuyến mang đến cơ hội gia tăng thu nhập cho các nhà sáng tạo nội dung.
Lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa mùa lễ hội cùng vivo V25e
Mùa lễ hội đến thôi thúc mọi người tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc. Để lưu lại kỷ niệm đẹp bên người thân, bạn có thể sử dụng ống kính “chuyên nghiệp” của vivo V25e.
5 lựa chọn thay thế bàn trà truyền thống khô khan
Ngoài bàn trà làm từ đá và gỗ, bạn có thể dùng ghế bọc đệm hoặc chiếc hòm để thay cho mặt bàn, tăng sự linh hoạt, sinh động cho không gian.
Điểm danh loạt thương hiệu nội địa yêu thích của người tiêu dùng Việt
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Lối sống xa hoa trên mạng khó biến mất
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
'Con gái vậy là đủ rồi' - câu nói an ủi hay là sự ngăn cản?
Có ý kiến cho rằng câu nói này là lời an ủi, đồng cảm, nhằm khuyên răn con gái cứ sống theo lộ trình mà nhiều người đã đi và đạt được thành công nhất định.
Làm content bẩn là cách nhanh nhất để kiếm tiền trên TikTok
Thứ lan truyền nhanh nhất trên TikTok là những nội dung gây phẫn nộ, tranh cãi. Nhiều người sáng tạo nội dung đã nắm bắt điều này, làm content bẩn để câu view, tăng tương tác.
Hoạt động của thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới ở Việt Nam
Hơn 50 thí sinh đến thăm nhiều địa danh nổi tiếng ở Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Ninh Bình và Sơn La.
Sát nhân đằng sau ứng dụng hẹn hò
Đề tài mối nguy tiềm tàng sau ứng dụng mạng xã hội không mới. Song, "Somebody" khắc họa câu chuyện theo hướng kịch tính và tuyến nhân vật khác biệt hơn những tác phẩm tiền nhiệm.
Vỡ mộng kiếm tiền trên Instagram
Trong khi Instagram hứa hẹn xây dựng một hệ sinh thái bền vững, hỗ trợ người dùng kiếm tiền, đội ngũ sáng tạo nội dung của nền tảng lại phản ánh tình trạng mệt mỏi, kiệt sức.
HP Victus 16 ghi điểm nhờ hiệu năng và tính cơ động
Laptop gaming HP Victus 16 được giới content creator và graphic designer ưa chuộng nhờ hiệu năng mạnh và tiện lợi mang theo.
Hàng loạt video về ung thư trên YouTube gây hiểu lầm
Nghiên cứu của một nhóm từ Bệnh viện Sejong thuộc Đại học Quốc gia Chungnam (Hàn Quốc) cho thấy khoảng 30% video về bệnh ung thư trên YouTube chứa thông tin sai lệch.
TikToker kiếm tiền từ nội dung bẩn như thế nào
Từ việc sản xuất nội dung "bẩn" để lôi kéo lượt xem, lượt tương tác, các TikToker có thể kiếm về thu nhập lớn nhờ tiếp thị liên kết.
Quảng cáo cá cược trái phép tràn lan mùa World Cup
Mùa World Cup vừa diễn ra không lâu tuy nhiên trong các hội nhóm trên mạng xã hội là liên tục cập nhật, quảng cáo về các đường dẫn cá cược trái phép.
Trào lưu giả vờ du lịch Mỹ của giới trẻ Trung Quốc
Trong khi việc du lịch nước ngoài vẫn bị hạn chế, người trẻ Trung Quốc hào hứng theo trend chụp hình phong cách trang trại đồng quê ở Mỹ như một cách giải tỏa bức bối.
Neymar giả làm náo loạn khán đài trận Brazil gặp Thụy Sĩ
Một người đàn ông có ngoại hình giống Neymar xuất hiện trên khán đài sân 974.
Apple và Google cạnh tranh không lành mạnh
Cơ quan chống độc quyền của Anh cho rằng hai hãng công nghệ đã lợi dụng vị thế độc quyền, chèn ép các nhà phát triển bên thứ ba.
Thể loại video ăn thùng uống vại xâm chiếm TikTok
Sự nổi lên của trào lưu #EatWithMe và mukbang khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu TikToker có đang giúp đỡ người bị rối loạn ăn uống hay chỉ tạo ra những clip câu view.
Rủi ro khi thuê TikToker chuyên làm nội dung bẩn như Nờ Ô NÔ
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.