Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoạt động của thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới ở Việt Nam

Hơn 50 thí sinh đến thăm nhiều địa danh nổi tiếng ở Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Ninh Bình và Sơn La.

Hoa hau Du lich anh 1

Cuộc thi Miss Tourism World 2022 - Hoa hậu Du lịch Thế giới đang diễn ra tại Việt Nam với sự góp mặt của 51 thí sinh. Người đẹp Việt tham gia là Lê Thị Hương Ly (thứ hai từ phải qua), Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022. Những ngày qua, các thí sinh có cơ hội đặt chân đến nhiều địa danh nổi tiếng tại Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Sơn La, Phú Thọ và khám phá những nét đặc sắc của văn hóa, ẩm thực.

Hoa hau Du lich anh 4

Miss Tourism World 2022 có phần thi sáng tạo nội dung video, do đó các cô gái sẽ chủ động quay hình và ghi lại cảm nhận (bằng tiếng bản địa hoặc tiếng Anh).

Hoa hau Du lich anh 5

Theo đơn vị tổ chức, Miss Tourism World 2022 không đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp, mà đây chính là cơ hội để giới thiệu không gian giao lưu văn hóa rộng lớn, góp phần thúc đẩy, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, hạ tầng du lịch của Việt Nam với thế giới.

Hoa hau Du lich anh 6

Trong khuôn khổ cuộc thi, ông John Singh (Chủ tịch Miss Tourism World) chia sẻ: "Thí sinh đã có những trải nghiệm tuyệt vời đi qua 5 tỉnh thành trong nước Việt Nam. Chúng tôi đã nhìn thấy một Việt Nam thật sự an toàn và khác biệt".

Hoa hau Du lich anh 11

Cách đây vài ngày, dàn thí sinh được đưa đến làng nghề mây tre đan Triệu Xá (thuộc xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc). Họ được người dân địa phương dạy cách làm những chiếc giỏ, dụng cụ thủ công. Trước đó, các cô gái dự buổi lễ đón nhận giải thưởng "Thị trấn điểm đến hàng đầu thế giới 2022" của Tam Đảo, tham gia lễ hội trồng cây.

Hoa hau Du lich anh 14

Thí sinh Hương Ly mặc trang phục giản dị trong hoạt động thường ngày.

Hoa hau Du lich anh 15

Thí sinh Trung Quốc, Namibia chụp ảnh kỷ niệm với nón lá Việt Nam. Theo đơn vị tổ chức, Miss Tourism World 2022 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên tổ chức theo hình thức các hoạt động sáng tạo nội dung review. Ban tổ chức sẽ chọn 10 video tốt nhất, sau đó hội đồng thẩm định sẽ chọn 3 video để trao giải.

51 người đẹp quốc tế thi Hoa hậu Du lịch Thế giới tại Vĩnh Phúc

Chung kết Miss Tourism World 2022 diễn ra tại Vĩnh Phúc vào ngày 10/12 với sự tham gia của 51 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Trang phục dân tộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 của Phương Anh

Á hậu Phương Anh lựa chọn trang phục lấy ý tưởng từ hình ảnh hoa trạng nguyên với phom dáng áo dài truyền thống.

Ly Nguyễn

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm