Sàn gỗ Dongwha - lựa chọn tin cậy cho gia đình Việt
Với khẩu hiệu “Đại thụ song hành, vững mạnh niềm tin”, Công ty Dongwha Việt Nam cung cấp sản phẩm gỗ cao cấp, đem đến sự an tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ.
427 kết quả phù hợp
Với khẩu hiệu “Đại thụ song hành, vững mạnh niềm tin”, Công ty Dongwha Việt Nam cung cấp sản phẩm gỗ cao cấp, đem đến sự an tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ.
Tỷ phú Kanye West hẹn hò người mẫu 24 tuổi Chaney Jones sau khi chia tay diễn viên Julia Fox được nửa tháng.
Niềm vui của người đàn ông 28 tuổi đơn giản như cậu bé 8 tuổi.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Lượng smartphone bán ra trên toàn cầu trong năm 2021 tăng 4% so với 2020, trong đó Samsung dẫn đầu với 271 triệu thiết bị.
Ra ở riêng được hơn một năm, vợ chồng Đức Dũng, Trà My bận rộn mua sắm cho năm mới. Chưa có nhiều kinh nghiệm, anh chị vẫn phải loay hoay với những thủ tục lần đầu đón Tết.
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Nhu cầu tăng cao, phí vận chuyển đội lên, cùng thiếu hụt nhân lực vì biến chủng Omicron lan rộng khiến các quầy thực phẩm ở nhiều siêu thị Mỹ vẫn trong tình trạng trống trải.
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Mỹ hôm 12/1 đã áp đặt các lệnh trừng phạt đối với 5 người Triều Tiên bị cho là liên quan đến chương trình tên lửa đạn đạo của nước này.
Năm 2021, lượng sách in bán ở Mỹ tăng 8,9% so với năm 2020. Đây được xem là mức tăng vượt bậc trong hơn 15 năm qua.
Daysaki hoạt động theo mô hình chuỗi siêu thị dược mỹ phẩm. Hệ thống này vừa khai trương chi nhánh 15 tại TP.HCM và chi nhánh 16 tại Hà Nội vào ngày 10/1.
Ngày 8/1, Công ty TNHH Regal Food đã khai trương chi nhánh Regal Food Victoria, với mong muốn mang ẩm thực châu Âu và những trải nghiệm quốc tế cao cấp về Việt Nam.
Quá trình chờ đợi món hàng mua online được giao tận tay dễ làm người mua thấy hồi hộp xen lẫn lo lắng. Nhiều người chọn theo dõi đơn hàng để vơi đi cảm giác này.
Sau hơn 2 tuần kể từ ngày đến New York (Mỹ), Mako và Kei Komuro vẫn bị giới truyền thông theo dõi ở bất cứ nơi nào họ đến, ăn uống và mua sắm, theo VICE.
Sự khan hiếm hàng hóa và lạm phát khiến ngày “thứ sáu đen tối” trở thành một sự kiện kéo dài cả tháng tại Mỹ. Song nhiều người Việt tại đây chia sẻ vẫn khó thấy cảnh nhộn nhịp.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Nhu cầu của người tiêu dùng Mỹ tăng mạnh trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm. Nhưng tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng khiến các siêu thị Mỹ khó lấp đầy những kệ hàng.
Nhiều người buộc phải thay đổi lối sinh hoạt thường ngày để thích ứng với đợt lạm phát mới ở xứ hoa anh đào.
Trước bối cảnh lạm phát nghiêm trọng tại Mỹ, một số người Việt phải chắt chiu túi tiền để thích ứng. Họ mong khủng hoảng sớm qua đi.