Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống dược mỹ phẩm Daysaki khai trương cùng lúc 2 chi nhánh

Daysaki hoạt động theo mô hình chuỗi siêu thị dược mỹ phẩm. Hệ thống này vừa khai trương chi nhánh 15 tại TP.HCM và chi nhánh 16 tại Hà Nội vào ngày 10/1.

Daysaki anh 3

Nam người mẫu - diễn viên cũng trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại tại Daysaki, với đa dạng sản phẩm từ hơn 100 thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng.

Daysaki anh 4

Tại sự kiện khai trương chi nhánh 15, ban lãnh đạo thương hiệu bày tỏ kỳ vọng trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy cho người tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm chính hãng.

Daysaki anh 5

Ông Phùng Hữu Thắng - Chủ tịch HĐQT Daysaki - đại diện ban lãnh đạo chia sẻ về sứ mệnh của thương hiệu. Ông cho biết công ty luôn tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo và được đào tạo bài bản, nhằm phục vụ khách hàng tối ưu.

Daysaki anh 6

Buổi khai trương tại chi nhánh TP.HCM còn có sự tham gia của nam ca sĩ Tăng Phúc với những bản hit được yêu thích.

Daysaki anh 7

Đoàn lô tô Hương Nam đem đến tiếng cười cho khán giả thông qua những màn đối đáp hài hước, duyên dáng.

Daysaki anh 8

Đồng thời tại lễ khai trương, ban tổ chức đã đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng đặc biệt trị giá 30 triệu đồng trong chương trình khuyến mại của Daysaki.

Daysaki anh 9

Cũng trong sáng 10/1, tại số 31 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, chi nhánh 16 của thương hiệu cũng đã khai trương. Giờ đây, các tín đồ làm đẹp tại thủ đô đã có thêm một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm đáng tin cậy.

Hệ sinh thái Daysaki đang dần hoàn thiện với mục tiêu đem lại những giá trị tinh thần từ sức khỏe làn da cho người Việt. Đến hết 31/1, các cửa hàng sẽ liên tục tung ra ưu đãi mừng Tết Nguyên đán, kỳ vọng góp phần lan tỏa giá trị của dược mỹ phẩm trong làm đẹp. Bạn đọc xem thêm thông tin tại website: daysaki.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm