Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sải bước thượng lưu tại dự án The Aston Luxury Residence

Cuối tuần qua, Tập đoàn Danh Khôi đã tổ chức ra mắt bộ sưu tập căn hộ đẹp nhất tháp Sol tại dự án The Aston Luxury Residence. Buổi lễ có chủ đề “Sải bước thượng lưu”.

Lễ ra mắt diễn ra tại Trung tâm sự kiện White Palace (TP.HCM), thu hút gần 500 khách hàng tham dự và trải nghiệm. Đây được xem là một trong những sự kiện đáng mong đợi dịp đầu năm 2022, khi mang đến cơ hội đầu tư với dự án căn hộ biển hạng sang bên vịnh Nha Trang.

Căn hộ hạng sang bên vịnh Nha Trang

Không chỉ giới thiệu tới khách hàng và nhà đầu tư những căn hộ đẹp nhất tháp Sol, sự kiện còn mang đến nhiều thông tin về tiềm năng thị trường bất động sản (BĐS) Nha Trang, cùng các thông tin xoay quanh dự án The Aston Luxury Residence. Đặc biệt, góc nhìn đa chiều về BĐS vịnh biển Việt Nam từ phân tích chuyên sâu của ông David Jackson - CEO Colliers Việt Nam được nhiều người quan tâm.

Theo ông David Jackson, BĐS vịnh biển có sức hút lớn nhờ sở hữu nhiều yếu tố như vị trí đẹp, quỹ đất ven biển tự nhiên có hạn, không gian khoáng đạt... Đây là lựa chọn lý tưởng để an cư, tận hưởng lối sống nghỉ dưỡng. Đồng thời, tiềm năng sinh lời từ cho thuê ngắn hạn và lâu dài, khả năng bán lại với thứ cấp cao cũng khiến nhà đầu tư hứng thú. Ngoài ra, căn hộ biển có tầm nhìn rộng mở là điểm cộng lớn về phong thủy, có thể làm tăng giá trị căn hộ lên đến 50%.

Danh Khoi anh 1

Ông David Jackson - CEO Colliers Việt Nam chia sẻ về giá trị về tiềm năng của thị trường BĐS vịnh biển và tiêu chí lựa chọn căn hộ biển.

Cũng tại sự kiện, bà Phạm Thị Minh Hiếu - đại diện Tập đoàn Danh Khôi - cho biết với lợi thế quỹ đất vàng trên cung đường Trần Phú sầm uất và nằm bên vịnh Nha Trang, The Aston Luxury Residence được kỳ vọng mang đến trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng xứng tầm nhóm khách hàng thuộc phân khúc thượng lưu.

“Nhờ sổ hồng sở hữu lâu dài, các căn hộ tại đây được xem là tài sản với tiềm năng sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư”, bà Hiếu nhấn mạnh.

Danh Khoi anh 2

Bà Phạm Thị Minh Hiếu - đại diện Tập đoàn Danh Khôi phát biểu tại dự án.

Là một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ thuộc block Sol, anh Minh Đạt chia sẻ: “Tôi đã nghiên cứu thị trường Nha Trang từ lâu, tìm hiểu nhiều dự án căn hộ tại khu vực trung tâm thành phố, nhưng The Aston Luxury Residence đã thu hút tôi nhờ tiềm năng lớn. Tôi quyết định gia nhập cộng đồng cư dân tại đây”.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng

Nhằm tạo thêm cơ hội để nhà đầu tư có thể sở hữu các căn hộ đẹp nhất block Sol, nhiều chính sách ưu đãi dự kiến đã được Tập đoàn Danh Khôi tiết lộ trong sự kiện.

Danh Khoi anh 3

Không khí sôi động tại sự kiện.

Hàng loạt chính sách ưu đãi đã được áp dụng cho các khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện, gồm: Chiết khấu đến 14% cho khách chọn phương thức thanh toán nhanh vượt tiến độ; chiết khấu 2% với khách hàng thẻ Platinum và 1,5% với khách hàng thẻ Diamond; tặng gói bảo hiểm “An tâm đầu tư - Bảo vệ lợi nhuận” trị giá đến 350 triệu đồng; tặng chính sách hỗ trợ khai thác cho thuê…

Trong khuôn khổ sự kiện, Tập đoàn Danh Khôi cũng công bố món quà bất ngờ thu hút đông đảo nhà đầu tư. Cụ thể, tất cả khách hàng lựa chọn căn hộ thành công sẽ được miễn phí 100% chi phí quản lý vận hành cao cấp, miễn phí sử dụng các dịch vụ quản lý vận hành cao cấp trong một năm đầu tiên.

Danh Khoi anh 4

The Aston Luxury Residence gồm 3 block Sol - Sea - Sand, cao từ 24 đến 27 tầng, với 1.341 căn hộ đa dạng diện tích.

Những căn hộ ra mắt đợt này thuộc block Sol cao 27 tầng, có vị trí đẹp nhất dự án khi nằm ngay hai mặt tiền đường Trần Phú - Xóm Cồn, mở ra tầm nhìn vô cực tới dòng sông Cái và vịnh biển Nha Trang.

Với pháp lý minh bạch, sổ hồng sở hữu lâu dài, chủ nhân căn hộ có nhiều lựa chọn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố biển, hoặc đầu tư khai thác cho thuê, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, kinh doanh hoặc chuyển nhượng.

Độc giả quan tâm thông tin về dự án The Aston Luxury Residence liên hệ tư vấn qua hotline 0903719779 hoặc website theaston.vn

Show gallery: Tầng 11 tòa nhà Gold Coast, số 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm