Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ mẫu The Aston Luxury Residence đón khách tham quan

Nhà mẫu dự án The Aston Luxury Residence có thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến trải nghiệm chân thực, sinh động cho khách tham quan.

Phát triển bởi Tập đoàn Danh Khôi, dự án The Aston Luxury Residence được xây dựng trên quỹ đất hơn 11.000 m2, gồm 3 block Sol, Sea và Sand cao từ 24 đến 27 tầng với 1.341 căn hộ biển hạng sang. Dự án tọa lạc trên cung đường Trần Phú sầm uất, tầm nhìn “kề sông, cận biển” ôm trọn vẻ đẹp của sông Cái và vịnh Nha Trang.

Để đáp ứng mong muốn trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận dự án của khách hàng, căn hộ mẫu The Aston Luxury Residence đã chính thức mở cửa tham quan tại tầng 11 tòa nhà Gold Coast - số 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang.

Thiết kế ấn tượng

Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực cho khách quan, Tập đoàn Danh Khôi đã hợp tác với nhiều đơn vị uy tín để triển khai thực hiện khu căn hộ mẫu. Theo đó, căn hộ mẫu được thiết kế bởi DKO - thương hiệu danh tiếng đến từ Australia. Trong khi đó, Boho là đơn vị hiện thực hóa bản thiết kế từ DKO.

The Aston Luxury Residence anh 1

Thiết kế căn hộ ấn tượng với những gam màu hiện đại, nội thất bố trí hài hòa.

Khu căn hộ mẫu The Aston Luxury Residence gồm căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ (Sky Villa), diện tích 55-110 m2, phù hợp với gia đình nhỏ và gia đình đa thế hệ. Các phòng chức năng được bố trí khoa học, đáp ứng tốt nhu cầu an cư - nghỉ dưỡng của các thế hệ trong gia đình.

Các căn hộ đều mang phong cách thiết kế sang trọng, tối ưu công năng và tầm nhìn “kề sông, cận biển”. Điểm nhấn là cửa ra ban công lớn và cửa sổ rộng giúp đón ánh sáng, nắng gió tự nhiên, đảm bảo không khí lưu thông.

The Aston Luxury Residence anh 2

Căn hộ có không gian sống sang trọng, thanh lịch và thoáng đãng.

Tại sảnh đón, dự án bố trí sa bàn 3D với thiết kế tinh xảo và sắc nét để khách hàng cảm nhận rõ hơn về quy mô của dự án, các khu tiện ích và cảnh quan trong đô thị. Bên cạnh đó, màn hình LED trình chiếu các clip về thị trường, phối cảnh dự án, tiến độ dự án… sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực cho khách tham quan.

Nội thất cao cấp

Nội thất căn hộ mẫu được thực hiện đúng với tiêu chuẩn bàn giao căn hộ thực tế. Trong đó, thiết bị vệ sinh phòng tắm được cung cấp bởi Kohler - thương hiệu vệ sinh cao cấp đến từ Mỹ. Sàn căn hộ sử dụng vật liệu gạch porcelain bóng kính và gạch lát chống trượt, vừa mang tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Tường căn hộ được sơn nước 2 lớp hoàn thiện đến từ thương hiệu sơn Nero, Jotun, Nippon… Vấn đề an ninh được đảm bảo nhờ cửa chính trang bị khóa kỹ thuật số thông minh, cùng thiết bị video call hiện đại.

The Aston Luxury Residence anh 3

Căn hộ được bàn giao với tiêu chuẩn nội thất cao cấp, như thiết bị vệ sinh phòng tắm của thương hiệu Kohler.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, cùng với lợi thế thiết kế hiện đại và nội thất cao cấp, căn hộ The Aston Luxury Residence còn được quan tâm nhờ pháp lý sở hữu lâu dài. Ngoài ra, nhờ nằm ở khu vực trung tâm, giáp biển, trên cung đường Trần Phú quy tụ loạt khách sạn nổi tiếng, dự án được kỳ vọng gia tăng giá trị trong tương lai.


The Aston Luxury Residence anh 4

The Aston Luxury Residence tọa lạc trên đường Trần Phú, nằm sát vịnh Nha Trang và sông Cái.

Khách hàng, nhà đầu tư có nhu cầu tham quan căn hộ mẫu The Aston Luxury Residence liên hệ hotline 0903719779, hoặc tìm hiểu thêm thông về dự án tại website theaston.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm