Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái mới của rapper tỷ phú Kanye West

Tỷ phú Kanye West hẹn hò người mẫu 24 tuổi Chaney Jones sau khi chia tay diễn viên Julia Fox được nửa tháng.

Kanye West cong khai ban gai moi anh 1

Theo SCMP, Kanye West mời Chaney Jones đến show nhạc cá nhân hồi tháng 2 - thời điểm anh còn hẹn hò Julia Fox. Sau đó họ đi chơi riêng, có những cử chỉ tình cảm với nhau. Các tay săn ảnh phát hiện rapper và nữ người mẫu tiệc tùng ở hộp đêm đến 3h sáng. Trong cùng ngày, cả hai xuất hiện công khai trên đường phố Miami (Mỹ), cùng nhau đi mua sắm, ăn trưa. Ảnh: People.

Kanye West cong khai ban gai moi anh 6

Theo Glamour, Chaney Jones bị ảnh hưởng bởi phong cách của Kim Kardashian. Cô thường xuyên được gọi là "bản sao Kim", "em gái Kim", nhiều người đi đường cũng từng lầm tưởng người mẫu trẻ có họ hàng với ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, độc giả trên Daily Mail - đa số là người hâm mộ Kardashian - chỉ trích Jones bắt chước thần tượng của họ. Ảnh: @chaneyjones.

Kanye West cong khai ban gai moi anh 8

Trong bài viết của SCMP, tác giả nhận định hai người đẹp có cách tạo dáng với áo tắm cũng giống nhau. Tờ này cho biết thêm: "Chaney đã mặc lại bộ đồ da của Balenciaga mà Kanye West từng chọn cho các người yêu cũ của anh ấy". Ảnh SCMP.

Kanye West cong khai ban gai moi anh 9

Bên cạnh công việc người mẫu ảnh, Jones theo đuổi sự nghiệp kinh doanh riêng. Cô có bằng thạc sĩ tư vấn tâm lý ở Đại học Wilmington, luôn tự hào về trí tuệ và sắc đẹp của bản thân. Bạn gái rapper tỷ phú hiện quản lý First State Behavioral Health, công ty tư vấn sức khỏe và tinh thần do cha cô làm CEO. Ảnh: TMZ.

Kanye West cong khai ban gai moi anh 10

"Tôi tự tin với việc giúp đỡ mọi người bằng cách tư vấn, lên phác đồ điều trị sức khỏe và hành vi một cách lành mạnh. Mọi người cần tìm đến chuyên gia để biết rõ bản thân đang gặp vấn đề gì trong cuộc sống, từ đó tìm cách cải thiện", Jones chia sẻ. Elle Australia ước tính cô gái 24 tuổi kiếm được 2 triệu USD nhờ công việc này. Ảnh: The Sun.

Kanye West cong khai ban gai moi anh 11

Chaney Jones quen biết nhiều người nổi tiếng khác, không chỉ mình West. Người mẫu Mỹ có mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao trong giới rap, như DJ Khaled, Sean “Diddy” Combs, TI... Ảnh: TMZ.

Kim Kardashian đã độc thân

Kim Kardashian đã có thể bỏ họ West ra khỏi tên mình. Cô được chấp thuận độc thân sau 8 năm là vợ rapper tỷ phú.

Kanye West và người mẫu giống Kim Kardashian xác nhận hẹn hò

Sau nhiều lần được bắt gặp bên nhau, người mẫu Chaney Jones đã công khai gọi Kanye West là "tình yêu của tôi".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm