Vì sao ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ?
Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi tại Việt Nam đang có xu hướng tăng, trung bình khoảng 2% mỗi năm.
1.066 kết quả phù hợp
Vì sao ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ?
Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi tại Việt Nam đang có xu hướng tăng, trung bình khoảng 2% mỗi năm.
TYGY Music phân phối chính hãng nhạc cụ và thiết bị âm thanh Yamaha
Trở thành nhà phân phối chính thức của Yamaha Music, TYGY Music mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và ưu đãi dành cho khách hàng.
Cầu thủ bóng rổ Việt Nam sẽ có điều kiện thi đấu chuẩn quốc tế
Việc tạo điều kiện thi đấu tốt nhất cho các cầu thủ là một trong những định hướng của giải vô địch bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2020.
'Việt Nam cần thêm các công ty tư nhân lớn trong lĩnh vực sản xuất'
Theo tiến sĩ Jonathan Pincus của UNDP, Việt Nam cần nắm bắt cơ hội từ đà phục hồi của nền kinh tế thế giới để tăng trưởng 10% trong năm 2021, qua đó bù đắp thiệt hại năm 2020.
'Chưa thể thay đổi biện pháp ngăn chặn với ông Nguyễn Đức Chung'
Trả lời câu hỏi của Zing, thiếu tướng Tô Ân Xô cho biết do yêu cầu điều tra, trước mắt chưa thể thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với ông Nguyễn Đức Chung.
‘Làm được các công đoạn tinh xảo, GDP Việt Nam sẽ tăng nhanh’
Theo chuyên gia, để Việt Nam tham gia được sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu thì phải làm được các công đoạn tinh xảo. Khi đó, GDP Việt Nam cũng sẽ tăng nhanh hơn.
Nhà hàng Canada vẫn giữ tên chế giễu món ăn Việt
Dù đã có động thái sửa sai, Pho King Bon Restaurant (Canada) vẫn gây khó hiểu khi giữ nguyên tên một đồ uống được cho là mang nghĩa chế giễu món phở Việt trong menu mới công bố.
Chỉ số vốn nhân lực của Việt Nam cao hơn các nước cùng thu nhập
Theo WB, chỉ số vốn nhân lực của Việt Nam cao hơn mức trung bình của các nước có cùng thu nhập. Tuy nhiên, tỷ lệ thấp còi lên đến 25% của trẻ em ở Việt Nam vẫn là thách thức lớn.
Việc cần làm để đảm bảo an toàn khi nối lại đường bay quốc tế
Các chuyên gia y tế cho rằng Việt Nam có thể ứng phó với tình hình dịch bệnh khi nối lại đường bay quốc tế trong thời gian này.
Bếp dã chiến Việt Nam thu hút thực khách tại Army Games
Chả giò rế, phồng tôm chiên, thịt lợn quay giòn bì... trở thành đặc sản ở Army Games 2020 đang diễn ra tại Nga.
Cạm bẫy sau lời mời đầu tư cổ phiếu Mỹ, tiền ảo 'ăn chắc'
Nhiều người không cưỡng lại được sức hấp dẫn của việc làm giàu nhanh. Bên cạnh đó còn là nỗi sợ lỡ mất chuyến tàu làm giàu với những “Tesla, Amazon thứ hai".
Đâu là thời điểm tốt để lên đời Galaxy Note20?
Galaxy Note20 với S Pen cải tiến, có 5G, hiệu năng khỏe sắp lên kệ tại Việt Nam từ 21/8. Câu hỏi đặt ra, đâu là thời điểm thích hợp để người dùng nâng cấp chiếc smartphone này.
TMĐT làm gì để phục vụ người tiêu dùng trong làn sóng Covid-19 thứ 2?
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Chiêu cạnh tranh mới của các hãng ôtô tại VN
Những mẫu xe ra mắt gần đây như Honda CR-V hay Toyota Corolla Cross đều được trang bị các gói an toàn nâng cao, với nhiều tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến.
Cách sử dụng nước tăng lực hiệu quả
Nước tăng lực có nhiều công dụng hữu ích, nhưng người dùng cần tìm hiểu thông tin để sử dụng sản phẩm nước tăng lực hiệu quả, đúng cách,mang đến lợi ích cho sức khỏe.
Những chính sách bán hàng ‘không giống ai’ của VinFast
Tăng thời gian bảo hành lên 5 năm, áp dụng chính sách thu cũ - đổi mới, tặng 100% lệ phí trước bạ… là những chính sách độc đáo, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng của VinFast.
Acecook và câu chuyện điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim
“Con đường ngắn nhất chạm đến trái tim là đi qua… dạ dày”. Câu nói vui ấy vậy mà lại đúng với một doanh nghiệp thực phẩm như Acecook.
BOX Gaming đang vinh danh Việt Nam tại đấu trường PUBG thế giới
Nhà đương kim vô địch PUBG Mobile Việt Nam, BOX Gaming, tiếp tục là lá cờ đầu của Việt Nam trên đấu trường thế giới với phong độ xuất sắc.
Hơn nửa lượng hàng bán ra tại Việt Nam là khuyến mại
Theo Nielsen, hành vi tiêu dùng của người Việt chịu ảnh hưởng bởi giá cả cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hàng hóa khuyến mại chiếm 56% tỷ trọng ngành bán lẻ.
Singapore học Nhật Bản, Việt Nam kích cầu du lịch nội địa
Làm theo chiến dịch kích cầu du lịch nội địa hàng tỷ USD của Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Singapore muốn du khách trong nước có cái nhìn mới về quốc đảo.