Facebook bị tố kinh doanh thất đức
"Giờ đây chúng tôi biết Facebook làm mọi thứ chỉ để kiếm tiền. Họ hoàn toàn không có đạo đức", giám đốc phát triển một trong những công ty quảng cáo lớn nhất thế giới nhận định.
287 kết quả phù hợp
Facebook bị tố kinh doanh thất đức
"Giờ đây chúng tôi biết Facebook làm mọi thứ chỉ để kiếm tiền. Họ hoàn toàn không có đạo đức", giám đốc phát triển một trong những công ty quảng cáo lớn nhất thế giới nhận định.
Nhan sắc người đẹp Venezuela ngất xỉu ở chung kết Hoa hậu Trái đất
Người đẹp Diana Silva đã trải qua vòng thi ứng xử của top 8, nhưng đến khi công bố top 4, cô lại bất ngờ vắng mặt.
Jun Vũ tiết lộ lý do vì sao hay 'gắt' với những ai chê bai mình
Không đáp trả antifan theo cách ồn ào hay gắt gỏng, Jun Vũ tối 20/10 đã có những chia sẻ nhẹ nhàng để mọi người hiểu mình hơn.
Ảnh thi áo tắm của Phương Nga và dàn người đẹp Hoa hậu Hòa bình
Vòng thi áo tắm của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 vừa diễn ra. Á hậu Phương Nga trình diễn tự tin, uyển chuyển.
Jun Vũ nói gì khi được dân mạng Hàn Quốc khen xinh như thiên thần?
Jun Vũ tỏ ra khá bất ngờ khi các bạn trẻ Hàn Quốc quan tâm tới mình. Cô hy vọng sau này có cơ hội làm việc ở xứ sở kim chi.
Tỷ phú Thái sắp thu về hơn nghìn tỷ tiền mặt từ Sabeco
Với lượng 53,59% cổ phần sở hữu tại Sabeco, Vietnam Beverage của tỷ phú Thái Charoen Sirivadhanabhakdi sẽ nhận về 1.200 tỷ đồng cổ tức trong lần tạm ứng tới đây.
Cuộc họp phá vỡ lòng tin của nhà đầu tư với Facebook
Mối lo ngại về tăng trưởng doanh thu, khả năng kiếm tiền từ tính năng Stories trên Instagram và tác động của luật riêng tư mới đã ảnh hưởng đến cổ phiếu Facebook.
Các nước kiếm tiền từ bản quyền World Cup thế nào?
Không chỉ bán quảng cáo, các nhà đài trên thế giới còn thu phí hoặc bán lại quyền phát sóng các trận đấu trong World Cup cho bên thứ 3.
Jun Vũ đáp trả khi bị nói có nguy cơ làm kẻ thứ 3
Mới đây, Jun Vũ đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng tại trang cá nhân. Ngay lập tức, một số tài khoản để lại những bình luận khiếm nhã phía dưới.
Tâm Bùi: Nghệ thuật luôn đến từ cái cá nhân cực đoan nhất
Những bức ảnh giàu cảm xúc về nhiều vùng đất từng đặt chân tới của Tâm Bùi đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều bạn trẻ dấn thân.
Khủng hoảng truyền thông Vietjet Air và 'khuôn mẫu' định kiến về giới
Từ cuộc khủng hoảng truyền thông tại Vietjet Air có thể thấy hình ảnh người phụ nữ trong xã hội hiện nay vẫn còn nhiều định kiến và sẽ còn tồn tại rất lâu nữa nếu không thay đổi.
U23 Việt Nam và cuộc chiến với cạm bẫy vinh quang
Giới hạn chịu đựng trước cám dỗ cũng là một thách thức mà các em sẽ phải chiến thắng nó, bằng cách sống và làm việc thực sự chuyên nghiệp.
'Tôi đã tống khứ Facebook khỏi đời mình'
Lạm dụng mạng xã hội kéo theo nhiều hệ quả nghiêm trọng và khó lường, gây ảnh hưởng đến một bộ phận không nhỏ người dùng toàn thế giới.
Doanh nhân, nghệ sĩ dự lễ ra mắt Công ty TNHH Hoàng Duy
Chiều 19/12, nhiều nghệ sĩ và doanh nhân đã đến tham dự và chúc mừng lễ ra mắt công ty TNHH Truyền thông và Giải trí quốc tế Hoàng Duy.
Hồ Công Hoài Phương: 'Quảng cáo là chiếc áo đẹp cho thương hiệu'
"Dành cho những ai từng tin rằng 'Quảng cáo nói láo ăn tiền'". Đó là lời mở đầu cuốn sách vừa ra mắt của chuyên gia marketing và truyền thông Hồ Công Hoài Phương.
Con gái thời nay: Không sợ thất tình, chỉ lo thiếu tiền hay xấu xí
Các cô gái, vào ngày Phụ nữ Việt Nam, trước khi nói chuyện "nữ quyền", "bình quyền", "chị em vùng lên", hoàn toàn có thể chủ động mua hoa tặng cho chính mình.
Thi Anh Đào: 'Đừng tìm kiếm đam mê, hãy làm và va chạm'
Tác giả của cuốn sách mới ra mắt "Nhìn, hỏi rồi nhảy đi" chia sẻ chị tin vào tầm quan trọng của việc thấu hiểu bản thân mình.
Loạt ảnh chế 'bạn thân của ngôi sao' khiến dân mạng bật cười
"Thánh chế ảnh" Robert Van Impe đã quay trở lại và "lợi hại hơn xưa" gấp nhiều lần với loạt khoảnh khắc tạo dáng bên người nổi tiếng.
Chi cho quảng cáo số tại Việt Nam sẽ tăng gấp đôi trong năm 2017
Theo Nikkei, điện thoại thông minh và hoạt động thương mại điện tử sẽ “châm ngòi” cho sự phát triển của quảng cáo kỹ thuật số tại Đông Nam Á trong thời gian tới.
Cô gái 19 tuổi được gọi là 'hot girl quảng cáo' dù chỉ cao 1,6 m
Gương mặt xinh xắn, ăn hình, cùng khả năng biểu cảm đa dạng trước ống kính đã giúp Phương Dung trở thành "nàng thơ" của khá nhiều nhãn hàng.