Thu nhập bấp bênh, freelancer 'quay xe', trở lại văn phòng
Tròn một năm rưỡi làm tự do, Thu Phương (24 tuổi, Hà Nội) chọn quay về cuộc sống công sở. Cô học cách làm quen lại với guồng quay vội vàng mỗi sáng cho kịp giờ chấm công.
324 kết quả phù hợp
Tròn một năm rưỡi làm tự do, Thu Phương (24 tuổi, Hà Nội) chọn quay về cuộc sống công sở. Cô học cách làm quen lại với guồng quay vội vàng mỗi sáng cho kịp giờ chấm công.
Ngoài tiềm lực tài chính, vị thế và tầm nhìn xa là điều giúp Sun Hospitality Group thành công trong thị trường nghỉ dưỡng ở Việt Nam, với nhiều resort vang danh thế giới.
Cách Qatar chỉ một chuyến bay ngắn, Dubai (UAE) dự kiến là điểm đến hút khách trong mùa World Cup nhờ dịch vụ du lịch đa dạng.
Các khách sạn Nhật Bản đang cố gắng tạo ra sự khác biệt với những ý tưởng mới lạ, hy vọng cải thiện và phục hồi ngành du lịch sau đại dịch.
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi châu Âu vào năm tới, bạn nên đặt phòng ngay thời điểm này vì giá khách sạn được cho là sẽ tăng vọt trong năm 2023.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
Thử thách khó khăn nhất của việc sống trong một đô thị văn minh theo hướng thân thiện với môi trường là giao tiếp hàng xóm láng giềng.
Nhiều người dân ở New York diện đồ đẹp, ăn tối sớm, về nhà nghỉ ngơi trước nửa đêm. Đây là điều chỉ mới xuất hiện ở nơi được gọi là "thành phố không ngủ".
Phát triển du lịch bền vững là nhu cầu cấp thiết của quốc gia và doanh nghiệp. AKYN Hospitality Group đề ra chiến lược hoạt động gắn liền phát triển xã hội, bảo vệ môi trường.
Là nhà thiết kế đương đại có tầm ảnh hưởng, cái tên Philippe Starck đã trở thành thương hiệu và những sản phẩm do ông tạo tác trở thành niềm khao khát của công chúng toàn cầu.
Đầu tư vào khách sạn tăng mạnh khi các doanh nhân đặt cược vào đà phục hồi của du lịch. Năm nay, một đại gia địa ốc Singapore vừa có thương vụ mua bán khách sạn lớn nhất khu vực.
Nhà thiết kế lừng danh Philippe Starck sẽ viết tiếp câu chuyện của ông về hành trình sáng tạo những khách sạn đáng mơ ước nhất thế giới với dự án đầu tiên tại Việt Nam.
Sự kiện T.H.E. Education Fair 2022 năm nay có sự góp mặt của Ecole Hotelière De Lausanne (EHL) - ngôi trường số 1 thế giới về đào tạo ngành dịch vụ (hospitality).
Khách sạn này sẽ hỗ trợ nhân viên lên tới 500 euro (511 USD) để có một hình xăm, xỏ khuyên hoặc kiểu tóc mới.
Sau 3 tháng hè bùng nổ du lịch với lượng khách lớn, nhiều cơ sở lưu trú 5 sao tại Phú Quốc đang đau đầu tìm lời giải cho bài toán thiếu hụt nhân sự chuyên môn cao.
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.
Từ quá khứ bị bắt nạt, Alvin Goh đã quyết định đánh đổi nhiều thứ trong cuộc sống để đạt được ước mơ.
Rất nhiều khách sạn, nhà hàng tại châu Âu hiện chỉ hoạt động cầm chừng vì thiếu hụt số lượng lớn nhân sự sau dịch.
Dừng việc học đại học, từ bỏ công việc ổn định, nhiều người trẻ bước khỏi vùng an toàn để học thêm cái mới và phát triển bản thân.