Cuộc 'đại chiến' quanh SM sẽ định hình tương lai K-pop
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
684 kết quả phù hợp
Cuộc 'đại chiến' quanh SM sẽ định hình tương lai K-pop
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Đế chế hùng mạnh nhất Kpop dần sụp đổ
SM đang trải qua cuộc tranh chấp lớn về quyền quản lý. Các nghệ sĩ thuộc công ty rơi vào cảnh lao đao, mất phương hướng.
Những đôi mắt gây ấn tượng tại Grammy
Từ nhũ mắt vàng óng cho đến tẩy trắng lông mày, phong cách trang điểm thảm đỏ năm nay tập trung vào đôi mắt.
Chiến lược để nhạc Việt tấn công thị trường quốc tế
Trao đổi với Zing News, giới chuyên môn và phát hành đề xuất một số chiến lược để âm nhạc Việt Nam mở rộng thị trường, không chỉ dừng lại ở một số ca khúc "viral" trên mạng xã hội.
Nỗi lo Kpop mắc kẹt ở thị trường Nhật Bản
Theo Edaily, việc phát triển toàn cầu của Kpop có khả năng suy giảm vì sự tập trung quá mức vào một thị trường. Chuyên gia nhận định đây là vấn đề đáng lo ngại.
Ngắm dàn đại sứ của Hugo trong chiến dịch Xuân - Hè 2023
Thương hiệu Hugo khuấy động bầu không khí sôi động mùa Xuân - Hè 2023 với chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Hugo your way - Cùng Hugo làm những điều bạn muốn”.
Gương mặt của Madonna gây bàn tán
Người hâm mộ bối rối vì biểu cảm thiếu tự nhiên của Madonna ở Grammy. Bà được cho là can thiệp nhiều liệu pháp làm đẹp để níu giữ tuổi xuân.
Tham vọng đưa Kpop lên vũ trụ ảo
Giới chuyên gia kỳ vọng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có thể trở thành "bàn đạp" cho lĩnh vực vũ trụ ảo trên toàn cầu.
Công chúng Hàn Quốc tức giận vì giới thần tượng
Jay và Daniel đang bị chỉ trích vì phát ngôn liên quan đến văn hóa, lịch sử. Giới chuyên gia nhận định đây là vấn đề nghiêm trọng, nhạy cảm.
Justin Bieber bán 291 bài hát với giá 200 triệu USD
Giọng ca "Baby" nhận khoản tiền 200 triệu USD sau khi hoàn tất việc bán bản quyền 291 bài hát cho Hipgnosis Songs Capital.
Vì sao Ngoại hạng Anh vẫn không thể đối phó với kênh phát lậu
Sự phát triển của công nghệ truyền hình bằng Internet đã giúp những đối tượng phát lậu bóng đá thuận tiện hơn và kiếm được hàng tỷ bảng Anh mỗi năm.
Super Junior sắp tới TP.HCM biểu diễn
Super Junior biểu diễn tại TP.HCM vào 11/3 tới. Thông tin trên khiến khán giả Việt Nam háo hức và mong đợi.
Tưởng như đã biến mất sau nhiều thập kỷ, băng cassette đột nhiên trở lại thị trường mạnh mẽ, doanh số tăng gấp đôi sau một năm.
BlackPink - 4 cô gái tiên phong
Nhóm nhạc nữ nhà YG được truyền thông Hàn Quốc nhận định là người tiên phong cho nền giải trí nước nhà bởi những thành tựu mà nhóm đạt được.
Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
‘Tôi sẵn sàng thử nghiệm bất cứ điều gì’
"Trong năm 1971, chúng tôi đang trong quá trình chuyển đổi từ các ý tưởng của Student sang Virgin", tỷ phú Richard Branson kể trong cuốn tự truyện.
Khi được hỗ trợ đầy đủ, văn hóa sẽ đem lại hiệu quả kinh tế
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cho rằng các doanh nghiệp nên hướng tới tài trợ văn hóa nhiều hơn. Khi đã phát triển, văn hóa sẽ tác động, đem lại hiệu quả kinh tế.
TP.HCM muốn xây bảo tàng điện ảnh phục vụ Nam Bộ và cả nước
Đề cập giải pháp ưu tiên phát triển công nghiệp điện ảnh, TP.HCM cho biết sẽ nghiên cứu xây dựng bảo tàng nhằm lưu giữ tất cả hình ảnh, hiện vật về điện ảnh Nam Bộ và cả nước.
Nhiều ca khúc Việt nhảm nhí vì trào lưu 15 giây trên TikTok
Để chạy theo trào lưu trên TikTok, nhiều nhạc sĩ Việt chỉ tập trung tạo ra một đoạn nhạc bắt tai dài 15-30 giây thay vì chăm chút cả bài.