Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người cũ tố Barcelona đối xử bạc bẽo

Cách Barcelona thông báo về việc thanh lý hợp đồng với tiền vệ Matheus Fernandes khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng.

“Tôi đang đi chơi với vợ và nhận được tin nhắn từ CLB. Họ hỏi tôi có dùng email không. Tôi xác nhận là có và một email được gửi đến. Tôi chuyển nó cho các luật sư của mình, họ nói tôi bị thanh lý hợp đồng”, Fernandes trải lòng với Globoesporte.

“Tôi không thể tin được cách Barcelona đối xử với mình. Thời gian trôi qua, tên tôi xuất hiện trên mặt báo, nhưng không có cuộc trò chuyện nào giữa 2 bên. Họ thậm chí không liên lạc để nói lời chào tạm biệt”, cầu thủ người Brazil cảm thấy tức giận.

Barcelona anh 1

Fernandes từng có thời gian gắn bó với Barcelona. Ảnh: Getty Images.

Fernandes khẳng định Barcelona không coi anh như một cầu thủ bóng đá. Anh từng nói thẳng điều đó với ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalonia. Chàng trai 23 tuổi trở về Palmeiras theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025 và đang tìm cách đưa “Blaugrana” (biệt danh của Barcelona) ra tòa vì bị đối xử tệ bạc.

Fernandes ký hợp đồng với Barcelona vào mùa hè năm 2020. Tiền vệ người Brazil được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Sergio Busquets trong tương lai. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra.

Barcelona buộc phải thanh lý một số cầu thủ để cải thiện vấn đề tài chính và chuẩn bị cho mùa giải 2021/22. Trong mùa hè này, họ chiêu mộ thành công Memphis Depay, Sergio Aguero và Eric Garcia. Tất cả đều cập bến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng sở hữu mức lương khủng.

Ngoài ra, Barcelona đang cố gắng thuyết phục Lionel Messi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Đây là nhiệm vụ “Blaugrana” bắt buộc phải thực hiện càng sớm càng tốt.

Theo The Sun, Giám đốc Thể thao Mateu Alemany đề nghị các trụ cột của Barcelona giảm 40% mức lương để giải quyết bài toán tài chính. Tuy nhiên, Sergi Roberto, Gerard Pique, Busquets và Jordi Alba đều từ chối. Điều này khiến tham vọng của Chủ tịch Joan Laporta bị ảnh hưởng rất nhiều.

Highlights Barca 3-1 Girona Trong trận giao hữu rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội), đội bóng xứ Catalunya thắng 3-1. Tân binh Memphis Depay ghi bàn ấn định tỷ số trên chấm 11 m.

Depay - từ lời hứa điên rồ với ông nội đến giấc mơ Barca

Memphis Depay chính thức ra mắt Barcelona. Đến Camp Nou, ngôi sao người Hà Lan đã biến giấc mơ của mình thành sự thật.

Depay bị giảm lương ngay sau khi gia nhập Barca

Barcelona sẽ không thể trả cho Memphis Depay mức lương như trong bản hợp đồng đôi bên vừa ký kết.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm