Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay bị giảm lương ngay sau khi gia nhập Barca

Barcelona sẽ không thể trả cho Memphis Depay mức lương như trong bản hợp đồng đôi bên vừa ký kết.

Theo Daily Mail, Barcelona buộc phải cắt giảm 30% thu nhập của Depay, chỉ vài tuần sau khi công bố chiêu mộ thành công cầu thủ người Hà Lan dưới dạng tự do. Nguyên nhân là CLB xứ Catalonia đang có quỹ lương vượt quá giới hạn cho phép của La Liga.

Nếu không điều chỉnh, những tân binh như Sergio Aguero, Depay sẽ không được phép đăng ký thi đấu ở mùa bóng 2021/22. Đây thực sự là khó khăn với Barca, bởi quỹ lương hiện tại của họ còn chưa có siêu sao Lionel Messi, người vừa hết hạn hợp đồng sau ngày 30/6.

Depay bi giam luong ngay sau khi gia nhap Barca anh 1

Depay bị giảm lương dù chưa thi đấu cho Barca. Ảnh: Reuters.

Trước đó, Depay từ chối nhiều lời đề nghị để gia nhập "Blaugrana". Ban đầu, thu nhập của anh vào khoảng 6,97 triệu euro mỗi năm, chưa kèm thưởng. Sau khi bị cắt giảm, lương của cựu cầu thủ Man Utd chỉ còn hơn 5 triệu euro.

Theo Goal, Depay hoàn toàn đồng ý với đề xuất này. Chân sút sinh năm 1994 cảm thấy vui vì có thể hỗ trợ đội bóng vượt qua khó khăn.

Đội chủ sân Camp Nou đang thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự để có thể tái ký hợp đồng với Messi. Theo AS, Barca sẽ bán nhiều cầu thủ trong đội hình, trong đó có Antoine Griezmann. Trước đó, tiền đạo người Pháp là cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại Camp Nou, chỉ sau thủ quân Messi.

Messi đang dồn sự tập trung cho Copa America, giải đấu anh cùng đồng đội sẽ góp mặt ở trận chung kết. Tương lai của "El Pulga" chỉ được làm sáng tỏ sau trận đấu với Brazil tại sân Maracana vào sáng ngày 11/7 (giờ Hà Nội).

Braithwaite giàu thứ hai tại Barca

Khối tài sản của chân sút người Đan Mạch có giá trị lớn chỉ sau siêu sao Lionel Messi trong số dàn cầu thủ Barca.

Messi lớn tiếng chế nhạo khi đối thủ đá hỏng luân lưu

Tiền đạo sinh năm 1987 hét lớn để chế nhạo Yerry Mina khi cầu thủ này thực hiện hỏng quả luân lưu trong trận bán kết Copa America sáng 7/7 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm