Bức tranh hệ sinh thái đa ngành của tập đoàn T&T
Ông Đỗ Quang Hiển là Chủ tịch Ngân hàng SHB và cũng là người sáng lập Tập đoàn T&T. Đây là một hệ sinh thái đa ngành có giá trị tỷ USD.
13 kết quả phù hợp
Ông Đỗ Quang Hiển là Chủ tịch Ngân hàng SHB và cũng là người sáng lập Tập đoàn T&T. Đây là một hệ sinh thái đa ngành có giá trị tỷ USD.
Chiều 12/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ có cuộc tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Theo định hướng phát triển giai đoạn 2020-2025, Hậu Giang sẽ tập trung phát triển theo 4 trụ cột, phù hợp với tiềm năng vốn có và lợi thế từ định hướng phát triển của Chính phủ.
Bên cạnh việc thúc đẩy hỗ trợ người dân, doanh nghiệp hơn 225 nghìn tỷ thuế phí trong năm nay, Thủ tướng yêu cầu tiếp tục điều chỉnh chính sách thuế đối với mặt hàng xăng, dầu.
Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2030, thu nhập bình quân người dân Đồng bằng sông Cửu Long vượt 146 triệu đồng (khoảng 6.300 USD).
Sáng 21/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các Đại biểu Quốc hội thuộc Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ tiếp xúc cử tri thành phố Cần Thơ theo hình thức trực tuyến.
Chính phủ đề xuất đầu tư các đoạn cao tốc Hà Tĩnh - Quảng Trị, Quảng Ngãi - Nha Trang và Cần Thơ - Cà Mau từ năm 2021, cơ bản hoàn thành vào năm 2025.
Ông Nguyễn Anh Đức đã bị bãi nhiệm tư cách thành viên HĐQT trong Nghị quyết 13 ngày 24/7, nhưng UBND TP không công nhận Nghị quyết này.
UBND đề nghị giảm hơn 2.266 tỷ thu nhập tăng thêm cho cán bộ, bổ sung hơn 1.700 tỷ đồng vốn đầu tư công trung hạn và điều chỉnh dự toán chi ngân sách của Sở Y tế, Sở LĐTB&XH.
Nhiều dự án giao thông "đứng im" từ kỳ họp HĐND này qua kỳ họp HĐND khác. Sở GTVT nói do thiếu vốn, đại biểu HĐND lại cho rằng việc phân bố nguồn lực dàn trải, thiếu khoa học.
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bộ GTVT cùng các tỉnh liên quan đã đàm phán với nhà đầu tư để có những điều chỉnh.
Chuyên gia Trần Đình Thiên khẳng định khi xây dựng cao tốc Bắc - Nam, cần xem hiệu quả từ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng như một bài học.
Theo lãnh đạo Hiệp hội Vận tải tỉnh An Giang, ôtô của tỉnh này nếu đi Kiên Giang chỉ sử dụng khoảng 0,5 km đường BOT nhưng phải trả phí toàn tuyến - đây là điều rất vô lý.