Vì sao khán giả ở Hàn Quốc có thể làm khuynh đảo giới giải trí?
Nghệ sĩ Hàn, Trung được đào tạo trong môi trường khắc nghiệt. Tuy nhiên, thành - bại của họ không được quyết định bởi công sức bản thân, mà phải trông chờ vào khán giả.
705 kết quả phù hợp
Vì sao khán giả ở Hàn Quốc có thể làm khuynh đảo giới giải trí?
Nghệ sĩ Hàn, Trung được đào tạo trong môi trường khắc nghiệt. Tuy nhiên, thành - bại của họ không được quyết định bởi công sức bản thân, mà phải trông chờ vào khán giả.
Đúng và sai từ cuộc tranh cãi không hồi kết ‘khán giả nuôi nghệ sĩ’
Hai chủ thể “nghệ sĩ” và “khán giả” khi được gắn với nhau bằng từ “nuôi” đã tạo thành cuộc tranh cãi không hồi kết những ngày qua.
Khán giả nuôi nghệ sĩ - tranh cãi không cùng hệ giá trị
"Doanh nghiệp hay người bán rau ở chợ cần khách hàng cũng như nghệ sĩ cần khán giả. Chỉ có điều nghệ sĩ bán sản phẩm đặc thù mà thôi", đạo diễn Lê Quốc Nam nói.
Hàng loạt lời mời gọi đầu tư tiền mã hóa 'siêu lãi', 'ngồi im có tiền'
Các lời mời đầu tư tài chính với những cam kết bao thắng 100%, lợi nhuận siêu khủng 30-50%/ngày đang nở rộ trên mạng xã hội, dụ dỗ nhiều người tham gia.
'Cần phải nhắc nhở khi nghệ sĩ quảng cáo kém chất lượng'
Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nhận định thời gian qua tình trạng quảng cáo tràn lan, thiếu kiểm soát diễn ra trong giới nghệ sĩ.
Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
Chia sẻ với Zing, một chuyên gia truyền thông nhận định nghệ sĩ Việt mắc bệnh lười xin lỗi. Họ thường chọn cách im lặng, đợi khán giả lãng quên và hy vọng mọi chuyện sẽ lắng xuống.
Jennie chụp ảnh quảng cáo cho hãng nội y
Thành viên nhóm BlackPink khoe vóc dáng săn chắc trong các thiết kế theo phong cách thể thao và thời thượng.
Mã Y Lợi dính líu đến đường dây lừa đảo hơn 100 triệu USD
Nữ diễn viên hiện bị điều tra do nhận lời quảng cáo cho một thương hiệu thực phẩm có dấu hiệu phạm pháp, lừa đảo người tiêu dùng.
'Người nổi tiếng nên mạnh dạn từ chối nếu quảng cáo không phù hợp'
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.
Cao Thái Sơn: 'Tôi đã cháy tài khoản vì đầu tư vào sàn Forex'
"Nếu nghệ sĩ không hiểu gì về thị trường này mà quảng cáo cho sàn hay đa cấp là điều không nên. Có trả nhiều tiền, tôi cũng không quảng cáo như thế", Cao Thái Sơn nói.
Nguyễn Văn Chung: 'Bỏ 15.000 USD mua coin, web sập, tôi mất hết'
Nguyễn Văn Chung cho biết cách đây vài năm anh đầu tư 15.000 USD cho một dự án tiền mã hóa. Sau đó, trang web sập, anh chấp nhận mất số tiền.
‘Phải phạt nặng một vài nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật để răn đe’
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Nhận quảng cáo sản phẩm dễ dãi, nghệ sĩ đánh mất giá trị bản thân
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
Người nổi tiếng quảng cáo coin đa cấp có thể bị phạt 30 triệu đồng
Ngoài ra, việc kinh doanh đa cấp tiền số có thể bị phạt hành chính 5 tỷ đồng hoặc 5 năm tù theo Bộ luật hình sự 2015.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Quảng cáo cho dự án coin đa cấp, nghệ sĩ không một lời xin lỗi
Bị phản ứng vì quảng cáo dự án tiền mã hóa đa cấp, các nghệ sĩ chỉ âm thầm xóa bài, không một lời đính chính. Điều này khiến nhiều người vẫn còn cớ tin vào bài đăng đã bị xóa.
‘Nghệ sĩ nhận tiền quảng cáo thì phải cân nhắc thương hiệu bản thân’
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Hệ thống đằng sau các bài đăng về coin của Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn
Các chuyên gia nhận định FXT Token nằm trong danh sách mà Ngọc Trinh, Nam Thư, Kiều Minh Tuấn quảng bá là dự án lừa đảo, hoạt động theo mô hình đa cấp.
Vì sao dự án coin đa cấp cần Nam Thư, Ngọc Trinh quảng cáo?
Mập mờ về nguồn gốc, các dự án coin đa cấp thường dùng uy tín của người nổi tiếng để thu hút đầu tư và thao túng giá của tiền mã hóa.