Wink Hotels ra mắt căn hộ dịch vụ cao cấp tại Hải Phòng
Wink Hotels ra mắt Wink Live Serviced Residences tại Hải Phòng, mang đến trải nghiệm lưu trú dài ngày kết hợp phong cách hiện đại và nét tinh tế đậm chất Việt Nam.
15 kết quả phù hợp
Wink Hotels ra mắt Wink Live Serviced Residences tại Hải Phòng, mang đến trải nghiệm lưu trú dài ngày kết hợp phong cách hiện đại và nét tinh tế đậm chất Việt Nam.
Không cầu kỳ như Nhật Bản hay nhiều lễ nghi như Trung Quốc, văn hóa thưởng trà Việt Nam đơn giản mà phản ánh tinh thần yêu thương, đoàn kết, theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh.
Chủ tịch nước Lương Cường trao đổi với Quốc vương Norodom Sihamoni về phong cách và nghệ thuật uống trà của người Việt Nam với nhiều hình thức rất đa dạng.
Sau các hoạt động chính thức ngày 12/12, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trân trọng mời và cùng Tổng bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình dự tiệc trà.
Nghệ nhân trà Viên Trân đã chia sẻ hành trình trở về với cuộc sống khi bất ngờ bị tai biến mạch máu ở thân não, một căn bệnh mà cơ may níu giữ sự sống, phụ thuộc cả vào may mắn.
Trà Việt đã có từ lâu đời. Theo thời gian, thức uống này dần trở thành nét văn hóa riêng biệt được bao đời gìn giữ.
Sau hơn 10 năm lăn lộn với nghề, anh Nguyễn Việt Bắc, thợ trà nổi tiếng, đã đúc kết những kinh nghiệm, kiến thức của mình trong một cuốn sách.
Kiệt tác "Ngàn cánh hạc" tôn vinh vẻ đẹp hư ảo, gắn chặt các nhân vật với một không gian nghệ thuật, nơi đất Phù Tang xưa thâm trầm cất lời ca ai oán.
Diễn ra từ nay tới mùng 6 Tết, lễ hội "Bonsai Trường Thọ" và Tuần lễ văn hóa Việt - Nhật tại Vinhomes Smart City (Tây Mỗ) đang là tâm điểm thu hút người dân thủ đô.
Ngày 22/3, “trà sữa không mập” Toocha sẽ khai trương cửa hàng thứ 14 ở vị trí đắc địa của quận 5, với sự đầu tư lớn về mặt bằng và tiện ích phục vụ khách hàng.
Khi trà sữa không còn là món mới lạ của người Việt như 10 năm trước, nhu cầu thưởng thức trà sữa cũng tăng một bậc, đòi hỏi sự tinh tế và chất lượng trà cao hơn.
Malaysia có nền văn hóa rất phong phú và mang đến trải nghiệm ẩm thực an toàn và đầy đủ hương vị châu Á. Đây là điểm đến hấp dẫn du khách Việt trong nhiều năm qua.
Việt Nam là thị trường quan trọng trong các quốc gia Đông Nam Á mà Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia quảng bá nhằm đạt được mục tiêu của chính phủ.
Để có đủ sen ướp trà, mỗi vụ, ông chủ hiệu trà nổi tiếng Hà Thành phải mua cả hồ sen làm nguyên liệu. Tuy nhiên, số lượng có hạn và ngày càng khan hiếm.
Ngôi nhà luôn vắng chủ, xung quanh sân vườn là những chiếc đầu người mặt mày đầy máu được chính chủ nhân khắc họa bằng chất liệu xi măng.