Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu trà sữa nổi tiếng khai trương cửa hàng thứ 14

Ngày 22/3, “trà sữa không mập” Toocha sẽ khai trương cửa hàng thứ 14 ở vị trí đắc địa của quận 5, với sự đầu tư lớn về mặt bằng và tiện ích phục vụ khách hàng.

Cửa hàng trà sữa Toocha Garden Mall tọa lạc ngay khu vực sầm uất tại 190 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP.HCM. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, phục vụ nhu cầu uống trà sữa và chụp ảnh “sống ảo” của giới trẻ.

Với mặt bằng rộng hơn 400 m2, cửa hàng trà sữa này có chỗ ngồi thoáng mát, rộng rãi, cho thực khách ngắm cảnh phố phường nhộn nhịp. Toocha Garden Mall giải quyết được vấn đề lớn là thiếu không gian hàn huyên - điều thường gặp tại các địa điểm khác trong khu vực trung tâm thành phố.

Toocha anh 1
Toocha Garden Mall có không gian sang trọng và hiện đại.

Không chỉ có vị trí đắc địa, Toocha Garden Mall còn chú ý đến từng chi tiết trang trí bên trong cũng như không gian bên ngoài, đem lại cho các bạn trẻ những góc đậm chất Toocha. Nơi này hứa hẹn trở thành “quán quen yêu dấu” của giới trẻ và giới văn phòng quanh khu vực.

Điều đã làm nên tên tuổi Toocha tại Việt Nam chính là chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, cách pha chế đến quy trình bảo quản đều đảm bảo chuẩn công thức xứ Đài. Mỗi ly trà sữa Toocha chứa đựng sự công phu và đầy tâm huyết, được làm theo công thức của các "nghệ nhân trà" tới từ Đài Loan (Trung Quốc).

Trong ngày khai trương, khách hàng có thể chọn bất kỳ món thức uống trên menu và quan sát cách pha chế. Nơi chế biến, nấu trà tại cửa hàng được thiết kế theo phong cách bếp mở, cho khách hàng có thể xem quy trình nấu trà giữa cửa hàng. Nhờ đó, bạn sẽ cảm nhận được sự cầu kỳ và điêu luyện của nghệ nhân trà, từ đó mang lại trải nghiệm khó quên.

Toocha anh 2
Không gian nấu trà mở giúp thực khách trực tiếp theo dõi quy trình nấu trà.

Trong 3 ngày 22, 23, 24/3, khi đến cửa hàng Toocha Garden Mall, khách hàng sẽ được nhận phiếu rút thăm trúng thưởng. Phần thưởng là thẻ trà sữa lên đến 5 triệu đồng; gối trà độc quyền từ Đài Loan; trà sữa miễn phí cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác, với tổng giá trị hàng trăm tiệu đồng. Ưu đãi này dành cho 100 vị khách hàng may mắn đầu tiên khi gọi thức uống bất kỳ tại Toocha Garden Mall.

Toocha anh 3
Đội ngũ nhân viên đã sẵn sàng phục vụ khách hàng trong ngày khai trương cửa hàng Toocha Garden Mall.

Ngoài ra, “fan” của Toocha còn được tham gia vào trò chơi vòng xoay may mắn để nhân đôi cơ hội nhận quà trong ngày khai trương đầu tiên. Độc giả tham gia chương trình khai trương để thưởng thức trà sữa và nhận quà khi check-in tại cửa hàng Toocha Garden Mall (190 Hồng Bàng, phường 12, quận 5) từ 10h ngày 22/3.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm