Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9.000 đồng một ly TooCha - giá bất ngờ cho các tín đồ trà sữa

Đây là món quà đặc biệt dành cho tín đồ trà sữa nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 3, từ 29/12 đến 31/12 tại địa chỉ 477 An Dương Vương, phường 8, quận 5, TP.HCM.

Chỉ trong năm 2017, hơn 30 cửa hàng TooCha đã ra đời ở Đài Loan. Việc khai trương chi nhánh thứ 3 tại Việt Nam cho thấy thương hiệu trà sữa TooCha đang có sức hút lớn với giới trẻ Việt.

Lý do TooCha có sức hút lớn vậy đến từ các nguyên liệu đặc biệt như đường mía, trà, bột sữa, nước khoáng, trân châu… Những nguyên liệu và công thức làm nên món trà sữa này được chế tạo bởi nghệ nhân lão làng trong ngành trà sữa của xứ Đài.

TooCha anh 1
Thưởng thức trà sữa TooCha giá 9.000 đồng.

Các nguyên liệu này được pha chế tự nhiên và riêng biệt bởi nghệ nhân nhằm mang đến hương vị trà sữa khác lạ, an toàn sức cho khỏe. Nguyên liệu nổi bật đầu tiên phải kể đến đường mía - một trong những thành phần không thể thiếu làm nên trà sữa. Đường mía của TooCha được làm từ mía tươi nên tốt cho sức khỏe. Có thành phần này trong ly trà, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ, thanh mát của mía đường thiên nhiên, không ngọt gắt như những thức uống chứa đường hóa học khác.

Thứ hai, trà của TooCha là 100% thiên nhiên, được thu hoạch một mùa duy nhất ở Nam Đầu. Trà được rang bằng củi từ Đài Loan hoặc Indonesia. Thời gian rang trà được ấn định vào 4-5h sáng bởi khi đó lá trà vẫn đọng sương, trà không bị khô hay nóng quá. Nhờ vậy, mùi trà tinh khiết sẽ đượm nguyên.

Thứ ba, độc đáo nhất của TooCha là trân châu hồng làm từ trân châu trắng ngâm trong nước hoa lạc thần. Không chỉ có vị thơm và chua nhẹ của hoa lạc thần, loại trân châu này còn mang lại lợi ích cho sức khỏe: giảm huyết áp, thanh nhiệt và điều hòa giấc ngủ…

Ngoài ra, bột sữa tại đây cũng được tinh chế riêng theo công thức của nghệ nhân bậc thầy.

TooCha anh 2
TooCha với nhiều loại topping hấp dẫn.

Tinh tế đến chi tiết nhỏ nhất là đá viên, được TooCha tính toán kỹ để đảm bảo vị ngon nhất cho ly trà khi mỗi viên nặng 5 gram (một ly khoảng 90-95 viên). Viên đá hình khối lập phương, vuông vức đều các cạnh. Hình dạng của đá cũng được yêu cầu nghiêm ngặt bởi yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng ly trà sữa. Đá vuông khi bỏ vào máy xay, với độ vỡ hợp lý sẽ tan từ từ, nước đá hòa cùng nước trà tạo nên mùi vị riêng biệt; không như những đá bi hay các loại đá khác sẽ bị tan nhanh, ảnh hưởng đến hương vị của trà.

Thành phần nước được sử dụng để pha trà sữa là nước khoáng siêu sạch, qua 3 hệ thống lọc để xử lý độ chua. Vi khuẩn, độ pH của nước cũng được kiểm tra khắt khe.

TooCha anh 3
Một cửa hàng TooCha tại Việt Nam.

Đầu năm 2016, tập đoàn đầu tư Hong Kong đã hợp tác với mục tiêu mang thương hiệu TooCha phát triển tại nhiều khu vực hơn nữa. Việt Nam là nơi đầu tiên được chọn để phát triển thương hiệu TooCha trong khu vực Đông Nam Á. Điều này cho thấy tiềm năng và sức hút của TooCha không chỉ đối với giới trẻ, mà còn hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

TooCha anh 4
TooCha đang ngày càng được giới trẻ yêu thích.

Xu hướng uống trà sữa đã trở thành thói quen không thể thiếu của các bạn trẻ. Với TooCha, giới trẻ hoàn toàn yên tâm thưởng thức ly trà sữa tuyệt vời theo cách của chính mình. Tìm hiểu thêm tại fanpage TooCha Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm