Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TooCha tung bộ tranh sinh viên thời trà sữa kèm khuyến mãi 19.000 đồng

Chào ngày Học sinh - sinh viên 9/1, TooCha tung bộ ảnh đáng yêu cùng khuyến mãi chỉ 19.000 đồng/ly trà sữa từ 4/1 đến 7/1.

Quãng thời gian sinh viên là trải nghiệm tuyệt vời nhất với nhiều người khi chỉ phải đến trường vài giờ mỗi ngày, và gần như chắc chắn sẽ có nhiều hơn một ngày nghỉ trong tuần. Nhiều sinh viên hay than phiền rằng mình không có tiền và phải làm nhiều bài tập.

TooCha anh 1
Hết tiền là câu chuyện muôn thuở của sinh viên.

Khi đã đi làm, bạn càng nhận ra quãng thời gian ngồi trên ghế giảng đường là thoải mái và vui vẻ nhất. Trong khi đó, học sinh ở các cấp phổ thông phải chịu những môn học chán ngắt, nhiều khi còn mang tính ép buộc.

Trong bộ tranh “Đời sinh viên TooCha 19k”  mới ra mắt, TooCha đã tái hiện những khắc họa chân thực trong cuộc sống mà chỉ khi là sinh viên, bạn mới có thể hiểu. Bộ tranh gồm những bức vẽ ngộ nghĩnh kèm hình ảnh graphic ly trà sữa TooCha.

TooCha anh 2
Trọn bộ tranh “Đời sinh viên TooCha 19k”.

Bộ tranh tập hợp những niềm vui, hạnh phúc, ước mơ sinh viên được khắc họa sinh động, hóm hỉnh; hay những lý do lười biếng đậm chất sinh viên mà cũng rất dỗi ngọt ngào như hương vị ly trà sữa TooCha.

TooCha anh 3
Những lý do cúp học rất phổ biến của sinh viên.

Không những thế, TooCha còn gợi lại bức tranh thời kỳ vất vả, khó khăn của các sinh viên trong cuộc sống, học tập, tình yêu, hay những lo lắng không biết lai khi ra trường mình sẽ làm gì. Chắc chắn đây sẽ là bộ ảnh khó bỏ qua cho các tín đồ TooCha. Những ai đã hoặc đang trải qua quãng đời sinh viên hẳn cũng sẽ nhận thấy hình ảnh của mình trong bộ ảnh “Đời sinh viên TooCha 19k”.

TooCha anh 4
Những “thói xấu” của sinh viên trong giờ học.
 
TooCha anh 5

Fanpage: TooCha Việt Nam

53 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1

328 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận

477 An Dương Vương, phường 8, quận 5

Đối tượng áp dụng: Người chuẩn bị là sinh viên (háo hức), người đang là sinh viên (học sấp mặt), người đã qua thời sinh viên (hoài niệm).

Thời gian: 10h-21h từ 4/1 đến 7/1

Áp dụng cho size S, không bao gồm topping; không áp dụng với chương trình khác; mỗi khách mua tối đa 2 ly.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm