Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Malaysia hút du khách bằng các sản phẩm du lịch đa dạng

Malaysia có nền văn hóa rất phong phú và mang đến trải nghiệm ẩm thực an toàn và đầy đủ hương vị châu Á. Đây là điểm đến hấp dẫn du khách Việt trong nhiều năm qua.

Từ ngày 10/9 đến 12/9, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã hợp tác với các công ty du lịch Việt Nam và nhiều hãng hàng không để ra mắt các gói du lịch mua sắm mới, trong đó có chương trình nằm trong mùa mua sắm giảm giá cuối năm nổi tiếng của Malaysia. Các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi này sẽ được bán trong suốt 3 ngày tại hội chợ.

Việt Nam là thị trường quan trọng trong khối các quốc gia Đông Nam Á mà Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia quan tâm quảng bá nhằm đạt được mục tiêu mà chính phủ Malaysia đề ra đến năm 2020, tổng lượng khách du lịch quốc tế đạt 36 triệu lượt và doanh thu du lịch đạt hơn 168 tỷ Ringgit (tương đương 965.500 tỷ đồng).

Malaysia có rất nhiều trung tâm thương mại lớn, hiện đại
Malaysia có rất nhiều trung tâm thương mại lớn, hiện đại. Du khách Việt Nam không chỉ thích mua sắm, công viên giải trí, các môn đua xe thể thao mà còn thích Malaysia bởi nền văn hóa và ẩm thực đa dạng. 

Theo chị Đỗ Phan Vĩnh Hải, trưởng phòng marketing Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia văn phòng TP HCM, đại diện các công ty du lịch Malaysia rất hào hứng chia sẻ những giá trị Malaysia mang đến cho du khách Việt Nam tại hội chợ du lịch quốc tế TP HCM 2015 (ITE HCMC 2015).

Với chiến dịch "Malaysia năm của các lễ hội 2015" (MyFest 2015), Malaysia muốn giới thiệu và đón mừng các lễ hội phong phú và nền văn hóa đa dạng như một điểm thu hút du lịch. Tại đây sẽ diễn ra các chương trình biểu diễn độc đáo của nghệ nhân trà kéo teh tarik, nghệ nhân vẽ henna, nghệ nhân vẽ tranh biếm họa đến từ Malaysia… hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị, hấp dẫn cho các du khách tham quan.

Hội chợ lần này còn có sự tham gia của Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia nhằm giới thiệu đất nước Malaysia là một trong những điểm đến du lịch y tế hàng đầu thế giới với cơ sở vật chất y tế tân tiến. 

Nằm trong chuỗi các sự kiện, Malaysia còn tổ chức chương trình tiệc kết nối với 100 khách mời đến từ các doanh nghiệp trong ngành du lịch, các cơ quan truyền thông vào ngày 11/9 tại khách sạn New World Sài Gòn.

Du lịch là ngành đóng góp ngoại hối lớn thứ 2 của Malaysia sau ngành sản xuất hàng hóa và là một trong những khu vực kinh tế phát triển nhanh nhất, đóng góp trực tiếp 5,7% vào tổng sản phẩm nội địa GDP Malaysia. Vì vậy, quốc gia này rất chú trọng và đầu tư phát triển du lịch nhằm đưa Malaysia trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của du khách Việt và quốc tế.

Gian hàng cục xúc tiến du lịch Malaysia 

Thời gian: 9h - 17h, tham quan tự do

Kéo dài từ ngày 10/9 đến 12/9

Địa điểm: Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC)

799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM

Website: www.tourismmalaysia.gov.my

Facebook: www.facebook.com/tourismmalaysiavietnam

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm