Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày cuối năm của sao Việt

Chị đẹp Uyên Linh lái xe dạo phố ở TP.HCM, tận hưởng sự thư thái trong buổi chiều cuối năm. Trong khi đó, vợ chồng Linh Rin cùng gói bánh, đón Tết đầu tiên bên con gái.

Linh Rin,  kha ngan,  trinh kim chi,  uyen linh,  sao Viet ngay tet anh 13

Ca sĩ Đăng Khôi và vợ Thủy Anh đăng tải bộ ảnh chụp cùng các con trong dịp năm mới. Trước thời khắc đón chào Giao thừa Tết Giáp Thìn, vợ Đăng Khôi viết: "Mỗi năm là một bộ hình Tết để ghi dấu sự trưởng thành của các con, sự khăng khít của gia đình mình. Chúc cả nhà thân yêu một năm mới ngập tràn hạnh phúc".

4 cuốn sách nên đọc để hiểu hơn về Tết Nguyên đán

Qua những trang sách, bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết về hoạt động, phong tục truyền thống cũng như suy nghĩ của người dân về ngày Tết Việt Nam. Trong đó, Tết Việt Nam xưa được PGS Nguyễn Mạnh Hùng (Viện Nghiên cứu Việt Nam học) sưu tầm và lưu giữ trong nhiều năm qua.

Cuốn sách tập hợp bài viết của nhiều học giả như Nguyễn Văn Vĩnh, Phạm Quỳnh, Trần Văn Giáp, Paul Boudet, Jean Marquet, Georges Pisier, Nguyễn Tiến Lãng, Mạnh Quỳnh…

Thấy gì từ 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Từ câu chuyện của Kang Ji Won (Park Min Young) hay Yoo Ji Hyeok (Na In Woo), ê-kíp phim cài cắm nhiều bài học về hôn nhân, cuộc sống và giá trị của hạnh phúc.

Ngoc Trinh xin loi hinh anh

Ngọc Trinh xin lỗi

0

Ngọc Trinh gửi lời xin lỗi đến công chúng sau những sai lầm. Cô cho biết sẽ có trách nhiệm hơn trong hành động để mang tới giá trị tích cực.

An Anh

Bạn có thể quan tâm