Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tính toán của Nhất Trung mang về gần 9 tỷ đồng

Trong ba ngày chiếu sớm, "Gặp lại chị bầu" của Nhất Trung đạt doanh thu gần 9 tỷ đồng. Đây là con số khả quan trong giai đoạn thấp điểm của thị trường phim.

Theo số liệu từ đơn vị thống kê phòng vé độc lập Box Office Vietnam, trong ba ngày chiếu sớm (2-4/2), đứa con tinh thần của Nhất Trung thu gần 9 tỷ đồng. Số lượng suất chiếu được nhà rạp ưu ái với hơn 6.800 suất. Tuy nhiên, tỷ lệ lấp đầy của phim khá thấp (khoảng 14 vé/suất).

Đây là thành tích doanh thu khả quan trong bối cảnh thị trường phim đang ở giai đoạn thấp điểm. Tuy nhiên, con số này cũng chưa tạo ra sự bùng nổ ngoài phòng vé Việt.

gap lai chi bau,  nhat trung,  anh tu,  dieu nhi,  le giang anh 1

Gặp lại chị bầu của Nhất Trung thu gần 9 tỷ đồng trong ba ngày chiếu sớm. Ảnh: ĐPCC.

Cua lại vợ bầu (2019), một tác phẩm khác của Nhất Trung, trong ba ngày chiếu sớm thu hút gần 200 nghìn khán giả ra rạp, thu về khoảng 12 tỷ đồng. Tác phẩm sau đó rời rạp với tổng doanh thu 192 tỷ - con số cực kỳ ấn tượng với phim Việt.

Sau ba ngày chiếu sớm, bộ phim Gặp lại chị bầu sẽ chính thức công chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên đán (tức ngày 10/2), cùng ba dự án điện ảnh khác gồm Mai, Sáng đènTrà.

Gặp lại chị bầu xoay quanh câu chuyện của Phúc (Anh Tú), một chàng trai trẻ với đam mê diễn xuất nhưng phải trải qua cuộc sống muôn vàn khó khăn. Anh tình cờ quen Ngọc Huyền (Diệu Nhi) và được đưa về sống cùng mọi người tại xóm trọ của bà Lê (Lê Giang). Cùng nhau, họ trải qua những ngày tháng thanh xuân đáng nhớ nhất cuộc đời. Tưởng chừng cuộc sống sẽ thay đổi tích cực thì Ngọc Huyền bất ngờ có bầu, khiến mối quan hệ của nhóm bạn hoàn toàn đảo lộn.

Sau ba ngày chiếu sớm, phim nhận về phản hồi trái chiều từ khán giả. Một số ý kiến đánh giá phim hài hước, nhẹ nhàng với nội dung đơn giản, dễ nắm bắt. Chủ đề phim cũng khá phù hợp với dịp Tết, dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng. Song, cũng có khán giả cho rằng phim chưa cho thấy sự "lên tay" của Nhất Trung so với hồi Cua lại vợ bầu. Màn trình diễn của dàn diễn viên cũng chưa có nhiều đột phá, ấn tượng.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tính toán của Nhất Trung khi cuộc đua phim Tết với Trấn Thành bắt đầu

"Mai" và "Gặp lại chị bầu" là hai cái tên nổi bật trên đường đua phim Tết 2024. Song mới đây, "Gặp lại chị bầu" bất ngờ mở bán vé sớm hơn 1 tuần so với dự kiến.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm